Giải Trí

Dr. Luke phản pháo: 'Tôi không cưỡng hiếp Kesha'

Chia sẻ

Giữ im lặng suốt từ đầu vụ kiện đình đám làng showbiz thế giới, mới đây nhà sản xuất Dr. Luke đã bắt đầu lên tiếng chứng minh cho sự trong sạch của mình.

Trong khi phong trào ủng hộ Kesha bằng hashtag #FreeKesha trở thành hot trend trên Twitter và hàng loạt ngôi sao lớn như Lady Gaga, Ariana Grande, Kelly Clarkson, Lorde, Lily Allen, Halsey, Sara Bareilles… lên tiếng phản đối phán quyết của tòa án đồng thời dành sự động viên, khích lệ cho Kesha, thì mới đây, Dr. Luke đã trực tiếp đứng ra bảo vệ thanh danh cho mình thông qua mạng xã hội.

drluke

Hàng chục cập nhật trên Twitter được Dr.Luke liên tục đăng tải. Anh cho rằng những người ủng hộ Kesha không biết đủ sự thật phía sau, nên mặc dù đánh giá cao lòng nhân ái của họ, anh vẫn khuyên họ nên đợi phán quyết của tòa án. Chỉ các thẩm phán mới là những người nắm rõ tất cả sự việc.

drluke2

Dr. Luke khẳng định mình không hề cưỡng hiếp Kesha, thậm chí còn coi cô như em gái. Việc Kesha trở mặt kiện cáo Dr.Luke và Sony được anh cho là một động thái nhằm thoát khỏi bản hợp đồng với Kemosabe Records (nhãn đĩa nằm dưới trướng Sony). Bên cạnh đó, Dr.Luke còn nhắc nhở công chúng về việc anh được nuôi dưỡng trong môi trường tôn trọng phụ nữ, và những chỉ trích vô căn cứ nhằm vào anh suốt nhiều ngày nay có thể làm tổn thương những người yêu quý anh.

Dr. Luke và Kesha tại một sự kiện.

Dr. Luke và Kesha tại một sự kiện.

Ngày 19/2 theo giờ địa phương, Kesha có mặt tại một phòng xử án ở thành phố New York để giải quyết vụ tranh cãi liên quan đến việc chấm dứt hợp đồng với hãng đĩa Sony. Trước đó, Kesha đã lên tiếng cáo buộc Dr. Luke bắt đầu đánh thuốc mê và cưỡng hiếp mình từ 10 năm về trước. Đáng nói là nhiều năm sau đó, anh ta vẫn tiếp tục áp bức cô về cả tinh thần lẫn thể xác. Nữ ca sĩ mong muốn được tiếp tục hoạt động âm nhạc mà không có bất kỳ ràng buộc nào liên quan đến Dr. Luke đồng thời rời khỏi hãng đĩa Sony.

Về phía Dr. Luke, nhà sản xuất này cho rằng Kesha và người đại diện đang cố gắng chống lại anh để giải thoát cô khỏi hợp đồng với nhãn đĩa Kemosabe Records nằm dưới trướng Sony. Đồng thời anh cũng phủ nhận hành vi lạm dụng tình dục với Kesha. Luật sư Christine Lepera bên phía Luke cho rằng Kesha đưa ra cáo buộc quá muộn và quá mơ hồ, những thiệt hại được phóng đại quá mức. 

Nữ ca sĩ bật khóc ngay tại phiên tòa sau khi nghe phán quyết.

Nữ ca sĩ bật khóc ngay tại phiên tòa sau khi nghe phán quyết.

Kesha là gương mặt nổi bật của dòng nhạc điện tử một thời với nhiều hit như: Tik Tok, Your love is my drug, Blah blah blahTake it off. Tuy nhiên, gần đây cô bày tỏ nguyện vọng theo đuổi dòng nhạc đồng quê và cho biết hình tượng “gái hư” trước kia chỉ là do nhà sản xuất ép buộc.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất