Giải Trí

Điểm danh các chàng ‘trai ế’ lâu năm trong showbiz Việt

Chia sẻ

Nổi tiếng, thành công và sở hữu khối gia tài “kếch xù”, song nhiều sao nam trong showbiz Việt vẫn đi về lẻ bóng.

Đàm Vĩnh Hưng

Đàm Vĩnh Hưng là một trong những cái tên có sức ảnh hưởng trong showbiz Việt. Đi cùng với danh tiếng thì khối gia tài đồ sộ của “Ông hoàng nhạc Việt” cũng trở thành đề tài bàn tán của nhiều người. Sở hữu quá nhiều điều kiện tốt, song Mr. Đàm vẫn đi về lẻ bóng từ nhiều năm nay.

dam-vinh-hung (2)

Ngoài việc phải lòng “người tình không bao giờ cưới” là Mỹ Tâm, công chúng dường như chưa bao giờ nghe hay thấy Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện bên cạnh một người tình nào khác. Điều này làm cho nhiều người vừa lo lắng, vừa thắc mắc, vừa hoang mang. Phải chăng lựa chọn sống độc thân là quyết định mà Mr. Đàm đang hướng đến, khi mà anh đã bước sang độ tuổi 44?

Lý Hùng

Không giống với Mr. Đàm thường xuyên đi về lẻ bóng, Lý Hùng sau khi trở thành một ngôi sao nổi tiếng đã “bén duyên” với rất nhiều người đẹp lừng danh. Nổi bật trong số đó là mối tình 4 năm với diễn viên Y Phụng.

ly-hung (1)

Tuy nhiên, sau nhiều năm “lừng lẫy tình trường”, Lý Hùng hiện tại vẫn chưa lập gia đình và đang sống cùng bố mẹ tại quận 11, TP HCM trong khi anh đã bước qua độ tuổi 46. Chia sẻ về lý do “sao chưa chịu lấy vợ”, nam diễn viên cho biết vì duyên phận của mình chưa đến và hoàn toàn không có việc “kén cá chọn canh”.

Ngọc Sơn

“Ông hoàng nhạc sến” Ngọc Sơn cũng là một “trai ế” lâu năm của showbiz Việt khi vẫn còn sống độc thân ở độ tuổi 45. Trong một lần trả lời báo chí khi được đề cập đến vấn đề trên vào năm 2014, Ngọc Sơn cho biết anh cảm thấy mình đã… không còn cảm xúc với phụ nữ.

ngoc-son (2)

Ngọc Sơn cũng lý giải thêm, anh rất e ngại việc sinh con và sợ sẽ không thể chăm sóc, dạy dỗ chúng như mình mong muốn. Đôi khi Ngọc Sơn thấy buồn và cô đơn, những lúc đó anh sẽ nghĩ đến tình cảm khán giả dành cho mình để cân bằng lại cuộc sống.

Nguyên Vũ

Ở độ tuổi 40 mà vẫn “kín bưng” chuyện vợ con, nam ca sĩ Nguyên Vũ hiển nhiên bị xếp vào danh sách “trai ế” lâu năm trong showbiz Việt, dù nam ca sĩ cũng hội tủ đầy đủ nhiều điều kiện như ai để trở thành một người chồng lý tưởng.

nguyen-vu (1)

Nam ca sĩ từng cho biết, anh vẫn luôn khao khát và mơ ước về một ngôi nhà bên một bờ sông, có một hồ bơi, một người vợ đẹp và những đứa con xinh xắn. Nhưng tất cả đó đang là những viễn cảnh được vẽ ra và chưa thực hiện được.

Trương Minh Quốc Thái

Được biết đến với vai trò diễn viên, Trương Minh Quốc Thái chinh phục nhiều trái tim fans nữ bởi lối diễn xuất chân thật, ngoại hình phong độ, đầy nam tính. Dẫu vậy, Trương Minh Quốc Thái ở độ tuổi 41 vẫn còn sống độc thân, mặc dù đã trải qua không ít mối tình.

truong-minh-quoc-thai (3)

Khi được hỏi về nguyên nhân vẫn chưa lấy vợ, nam diễn viên cho biết anh không muốn nhắc đến hôn nhân bởi: “Người nào yêu tôi là đã phải hy sinh rất nhiều, mất nhiều hơn được vì cái tính vốn phóng khoáng, yêu tự do của tôi. Điều này khiến cho người ta rất dễ có cảm giác cô đơn, rằng tôi ít khi quan tâm đến họ”.

Chia sẻ
Tin mới nhất