Giải Trí

Cường Đô La bất ngờ đăng ảnh gia đình hạnh phúc cùng Hà Hồ

Chia sẻ

Hồ Ngọc Hà bất ngờ tái hợp cùng Cường Đô La khi cùng nhau cậu nhóc Su Beo đi thăm thầy cô giáo nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Những ngày qua, chuyện tình cảm riêng tư của không chỉ Hồ Ngọc Hà mà chồng cũ Cường Đô La cũng tốn không ít giấy mực của báo giới. Trong khi “nữ hoàng giải trí” lấp lửng mối quan hệ với đại gia kim cương thì “đại gia phố núi” cũng đã công khai tình yêu mới với hot girl 9x Hạ Vi khiến công chúng bất ngờ.

Dù được cho là đã ly hôn và mỗi người đều có cuộc sống riêng cả nhưng Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La làm tốt vai trò bố mẹ của mình với con trai Subeo. Nhân ngày 20/11, Cường Đô La hạnh phúc khoe bức ảnh gia đình nhỏ đoàn tụ khi anh hộ tống hai mẹ con Hồ Ngọc Hà và Subeo đi thăm các thầy cô giáo. Trong bức ảnh ghi lại được, Hồ Ngọc Hà tình cảm ôm hôn Subeo và an tâm khi có Cường Đô La cầm lái. 

Cuong

Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La tái ngộ vì con trai.

Trong status, Cường Đô La dành lời cảm ơn đến thầy cô giáo đã dạy dỗ anh những năm tháng ngồi ghế nhà trường dù cho thời gian ấy đã trôi qua rất lâu rồi. Không chỉ có thế, nhìn bức ảnh con trai quấn quýt bên mẹ, Cường Đô La gửi lời nhắn nhủ đến cậu quý tử: “Con là món quà tuyệt vời nhất mà ba và mẹ có được. Dù có chuyện gì xảy ra đi chăng nữa con hãy nhớ rằng, ba và mẹ luôn luôn ở bên cạnh, bảo vệ và yêu thương con hết lòng. Love u as always, my son!”

Cường Đô La thường xuyên khoe ảnh cùng con trai trong tất cả hoạt động hàng ngày.

Cường Đô La thường xuyên khoe ảnh cùng con trai trong tất cả hoạt động hàng ngày.

Bức ảnh gia đình của Cường Đô La trên trang cá nhân nhận được sự quan tâm, bình luận cư dân mạng. Bên cạnh lời cảm phục: “Như vậy mới gọi là cha mẹ! Dù gì thì SuBeo vẫn cần tình thương của 2 người. Tình cảm của hai người dành cho con là tấm hương của nhiều cha mẹ noi theo” thì nhiều lời bình luận mong rằng dù có khuất tất, mâu thuẫn như thế nào thì hãy vì con trai mong Hà Hồ và Cường Đô La nên suy nghĩ và quay lại xây dựng hạnh phúc.

Chia sẻ
Tin mới nhất