Giải Trí

Cô gái tố Yoochun lên truyền hình kể lại quá trình xâm hại tình dục

Mini
Chia sẻ

Vừa qua, các cô gái bí ẩn này đã xuất hiện trên truyền hình và tường trình lại sự việc. Một trong số đó còn khẳng định rằng, mình sẽ không bao giờ tha thứ cho Yoochun.

Ngày 28/6, những nạn nhân cáo buộc Yoochun có cuộc phỏng vấn với phóng viên của chương trình PD Notebook thuộc đài MBC.

Một trong những cô gái bị tấn công tình dục kể lại: “Tôi thật sự rất xấu hổ và có cảm giác như mình đã trở thành một cái nhà vệ sinh. Anh ấy tóm lấy tôi rồi đùa giỡn. Trước khi rời khỏi, anh ấy còn chẳng thèm nói một lời xin lỗi. Khi bạn mở nhạc, thì khắp tòa nhà sẽ vang dội. Anh ấy hát theo ca khúc và mở âm lượng thật lớn. Tôi không biết phải làm thế nào trong tình cảnh ấy và tôi làm việc ở đó chưa được bao lâu, nên tôi tự hỏi rằng mình phải làm gì đây, sau đó anh ấy giữ chặt lấy eo tôi và bắt đầu nhảy nhót khi đang hút thuốc. Rồi anh lại không ngừng hỏi tôi: 'Em cần bao nhiêu tiền? Tại sao em lại ở đây?'. Anh còn nói: 'Em này, anh không nghe rõ em nói gì hết. Cùng vào nhà vệ sinh rồi nói chuyện nha em'. Tôi theo anh ấy vào đó mà chẳng nghi ngờ gì”.

Nạn nhân được làm mờ và làm méo tiếng

Một trong những nạn nhân được làm mờ và làm méo tiếng.

“Anh hỏi tôi [trong nhà vệ sinh]: 'Em cần bao nhiêu tiền mà phải ở đây?'. Anh nói 'tôi chỉ cần kiếm thật nhiều tiền rồi nghỉ việc', và lời lẽ của anh khiến tôi có cảm giác như anh đang cố gắng mua tôi bằng tiền và anh không ngừng nhắc đến tiền, tiền, và tiền, nên tôi bắt đầu cảm thấy tuyệt vọng. Anh ấy giữ chặt khuôn mặt tôi rồi hôn. Anh ấy hôn tôi xong thì lại ngẩng đầu lên nói, 'Gì đây, sao em lại chẳng có cảm xúc gì cả, hoàn toàn không có cảm xúc'”.

Nạn nhân định rằng mình bị ép buộc: “Vào lúc đó, tôi đang có kinh. Thậm chí khi anh ấy hôn tôi, anh ấy cũng cởi váy tôi ra, nên tôi bảo anh, 'Đừng làm vậy'. Tôi chắc chắn rằng mình có nói 3 từ ấy: 'Đừng làm vậy. Tôi đang có kinh'. Nhưng sau đó anh lại nói, 'Ồ, dù vậy thì anh cũng nên kiểm tra xem kích cỡ của em có vừa với anh không nhỉ?'. Tôi bảo rằng mình không muốn quan hệ nên đừng làm vậy nữa rồi biến đi, nhưng khi tôi nhìn vào gương trong phút chốc, anh ấy cởi quần mình, và tôi rất ngạc nhiên khi anh ép tôi phải ngồi xuống. Tôi quá sốc đến nỗi thốt lên rằng mình không muốn và sẽ không làm việc ấy, nên anh ấy kéo tôi đứng dậy và xoay người tôi lại”.

Cô kể tiếp: “Khi ấy, tôi đã khóc vì quá sốc. Anh nói, 'Ổn thôi mà. Vì chúng ta sẽ hẹn hò. Kể từ giờ phút này, chúng ta hẹn hò nhé. Hôm nay em sẽ cho anh số của em, đúng không? Em sẽ làm điều đó chứ?'. Tôi không đáp lại. Làm những việc như vậy ở một nơi mà người ta có thể nghe thấy rõ tiếng thậm chí khi tôi không muốn làm và đang có kinh, những điều đó thôi đủ để tôi chán ghét dù anh ấy có là bạn trai tôi đi chăng nữa. Tôi không cầu cứu ai cả; Vì tôi thật sự xấu hổ với những gì đã xảy ra trong nhà vệ sinh như thế. Tôi còn sợ hãi rằng, 'Lỡ như có ai đó biết được về chuyện này?'”.

Nạn nhân còn giải thích thêm: “Vào thời điểm đó, tôi cần rất nhiều tiền. Tôi cần tiền trang trải cho việc học. Tôi không thích làm gái để kiếm tiền nhanh chóng [nên tôi làm việc trong những 10 hộp đêm]. Nếu việc đó có tái diễn một lần nữa [thậm chí còn tiến triển tồi tệ hơn] thì những người ở đó cũng chả can ngăn. Vì họ không muốn dính liếu tới việc gì trái với đạo đức. Khi ấy, tôi đã viết trong nhật ký, 'Những người bạn của tôi. Nếu tôi có chết, hãy tấn công Yoochun. Đừng ghét bỏ tôi'. Tôi phải đi làm và kiếm tiền, nhưng mỗi khi tôi vào trong phòng đó, tôi đã phải chịu đựng và tôi nghĩ mình sẽ điên mất, nên cuối cùng thì tôi đã nghĩ việc”. 

“Tôi nghĩ anh ấy đã không đối xử với tôi như một con người. Nếu như đó là một người phụ nữ mà anh thực sự yêu thương, liệu anh ấy có muốn làm việc như vậy ở đó? Tôi có cảm giác như anh đã nghĩ, 'Những người làm việc như thế này chắc hẳn không thể tố cáo mình dù có làm vậy đi chăng nữa, họ sẽ chẳng thể kháng cự lại lời của mình và ở đây không có CCTV, nên họ sẽ chẳng dám kiện mình đâu, và vì mình là người nổi tiếng, và là một ngôi sao hàng đầu, họ sẽ chẳng cảm thấy điều này là bất công'. Anh coi thường tôi vì tôi làm việc ở một nơi như vậy. Tôi thực sự cần tiền và không có cha mẹ nên tôi làm việc ở đó để kiếm sống, nhưng anh đã khinh rẻ tôi chỉ vì tôi làm ở đó rồi cưỡng bức tôi. Tôi không thể tha thứ cho anh ta”.

Một nạn nhân khác

Một nạn nhân khác

Bên cạnh đó, một người phụ nữ khác cũng vừa tố cáo Yoochun khi suýt bị cưỡng bức. Cô nói với chương trình: “Anh ấy luồn tay vào quần lót của tôi và những nơi như vậy. Nhưng rồi tôi bắt đầu kháng cự vì quá sốc. Vào thời điểm đó, anh ấy say khướt và có thái độ kiểu như, 'Em cũng thích tôi mà'. Như thể đó là một điều chắc chắn”.

Bạn có tin vào những lời tường thuật này?

Chia sẻ

Bài viết

Mini

Tin mới nhất