Giải Trí

Các chàng trai đã biết mẫu đàn ông lý tưởng của Black Pink?

Tiên Yokiu - Đoàn Hường
Chia sẻ

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, các cô nàng Black Pink đã tiết lộ mẫu người đàn ông lý tưởng của mình.

Với giai điệu bắt tai cùng vũ đạo cực lôi cuốn, ngay khi vừa ra mắt, ca khúc Playing with fire của Black Pink đã thu hút rất nhiều sự chú ý từ cộng đồng người hâm mộ. Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, các thành viên đã gây sốt khi bất ngờ tiết lộ những mẫu người đàn ông khiến bản thân trở nên điên cuồng về tình yêu.

 Gà cưng nhà YG có dịp chia sẻ về hình mẫu lý tưởng

Dù mới chỉ ra mắt không lâu nhưng gà cưng nhà YG đã nhanh chóng có lượng fan đông đảo.

Nếu như Jennie Kim tiết lộ mẫu người lý tưởng của cô là một người đàn ông có sự đam mê và cống hiến cho sự nghiệp của mình thì Jisoo Kim lại cho rằng người đàn ông có trái tim ấm áp sẽ đối xử rất tốt với cô.

1

Cô nàng 1996 thích những người đam mê công việc

2

Chị cả Black pink lại chỉ cần một người đàn ông có tấm lòng tốt

Trong khi đó Lisa Manoban làm khán giả ngạc nhiên khi bật mí cô thích những người đàn ông lớn tuổi. So với các chàng trai bằng tuổi, người đàn ông lớn tuổi hơn có thể chăm sóc tốt hơn cho cô.

3

Cỗ máy nhảy của Black Pink lại thích người đàn ông hơn tuổi

“Mảnh ghép” cuối cùng của Black Pink - Rose Park chia sẻ cô rất thích người đàn ông có phong cách âm nhạc độc đáo. Trong số những nam nghệ sĩ trong ngành công nghiệp âm nhạc Hàn Quốc hiện nay, người đẹp hâm mộ Big Bang nhất. Rose Park thẳng thắn cho biết cô sẽ rất vinh dự nếu được song ca một bài hát cùng với Big Bang.

4

Rose là fan của Big Bang.

Chia sẻ

Bài viết

Tiên Yokiu - Đoàn Hường

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất