Giải Trí

9 chi tiết quan trọng có khả năng 'trả lại sự trong sạch' cho Park Yoochun

Sói
Chia sẻ

Tính đến nay Park Yoochun đã chịu tổng cộng 4 đơn cáo buộc vì tội tấn công tình dục trong toilet từ 4 cô gái khác nhau. Tuy nhiên, ẩn sâu trong 4 lời cáo buộc này còn nhiều uẩn khúc và có khả năng anh không phạm tội.

Theo dòng sự kiện vụ việc ca sĩ Park Yoochun của nhóm nhạc JYJ bị cáo buộc tấn công tình dục các cô gái tại Hàn Quốc, cảnh sát phát hiện có tinh dịch đàn ông trên chiếc quần lót của cô gái trong đơn kiện đầu tiên. Tuy nhiên, họ vẫn chưa xác định được đây có phải là DNA của Park Yoochun hay không. Ở vụ việc lần này, vì xuất hiện 4 cáo buộc trong một khoảng thời gian ngắn nên phía cảnh sát đã lập một đội chuyên án đặc biệt gồm 6 người điều tra. Cảnh sát Seoul cũng nói rằng, phía nguyên đơn sẽ nhận hình phạt nặng nề nếu kết quả điều tra cho thấy những gì họ tố cáo là sai sự thật.

SAOstar cũng đã tổng hợp được 9 chi tiết quan trọng được phân tích, bóc tách xuyên suốt quá trình diễn ra vụ kiện lịch sử này cho khả năng vô tội của Yoochun.

yoochun2

1. “Hiệu ứng domino” đã được thể hiện rất rõ ràng ở sự kiện này khi lần lượt xuất hiện các đơn cáo buộc nam ca sĩ diễn viên họ Park vì cùng một tội danh và gần như… cùng một loại địa điểm: toilet. Trong từng cáo buộc của 4 cô gái đều có một vài “sai sót” nho nhỏ dấy nên nghi ngờ về tính chân thật của câu chuyện.

yoochun and 4 girls

2. Cáo buộc đầu tiên từ nạn nhân tạm gọi là A. Cô tố cáo Yoochun đã cưỡng hiếp mình trong toilet vào khoảng 4-5 giờ sáng ngày 4/6/2015. Đây là vụ khơi mào cho tất cả những đơn kiện sau, là sự kiện có đầy đủ bằng chứng nhất, mặc dù chưa được kiểm định. Tuy nhiên, sau khi nộp bằng chứng vào ngày 10/6 cùng với đơn kiện, là chiếc quần lót có tinh dịnh mà cô khẳng định là của nam ca sĩ này thì vào ngày 15/6, cô A đã rút đơn kiện cũng như sửa lời khai. Cô nói rằng cả hai bên là quan hệ tự nguyện và do cô tức giận khi cảm thấy Yoochun không quan tâm đến mình sau khi “hành sự” nên mới nộp đơn tố cáo. Vì vậy, mặc dù cảnh sát vẫn tiếp tục điều tra do xuất hiện thêm 3 cáo buộc khác, nhưng “căn nguyên” tội lỗi của Yoochun không còn nhiều trọng lượng.

Hình ảnh Yoochun đi ăn cùng bạn bè vào tối xảy ra sự việc (3/6).

Hình ảnh Yoochun đi ăn cùng bạn bè vào tối xảy ra sự việc (3/6).

3.Cáo buộc thứ hai xuất hiện vào ngày 16/6. Nạn nhân tạm gọi là B, khoảng 20 tuổi, gửi đơn lên Cảnh sát Seoul Gangnam và tố cáo Park Yoochun cưỡng hiếp cô trong toilet của một quán bar vào khoảng 3 giờ sáng ngày 17/12/2015. Ban đầu B không đủ can đảm để kiện anh vì cô sợ ảnh hưởng đến công việc của mình nhưng cáo buộc của cô A đã cho thêm B có dũng khí. Vào lúc 3:20 sáng ngày 17/12/2015, cô gọi điện cho cảnh sát để báo cáo mình bị cưỡng hiếp nhưng sau đó nhanh chóng rút đơn kiện mặc cho cảnh sát đề nghị điều tra. Điều thú vị chính là vào thời điểm này, Park Yoochun đang dùng bữa tại một nhà hàng bên Nhật, thậm chí còn có hình chụp và tặng chữ ký cho quản lý nhà hàng. Vì vậy, chuyện anh xuất hiện ở Hàn Quốc để cưỡng hiếp cô B dường như không khả thi.

yoochun scandal

4.Cáo buộc thứ ba xuất hiện tại đồn cảnh sát vào 1:40 sáng ngày 17/6. Nạn nhân, tạm gọi là C, đã một mình đi gửi đơn kiện nam diễn viên Yoochun với tội danh cưỡng hiếp. Cô tiết lộ anh đã tấn công cô tại toilet trong chính nhà của anh vào khoảng 4 giờ sáng ngày 12/6/2014. Cô C cho biết, sau khi anh và bạn bè uống rượu tại một quán bar ở Seoul, một nhóm nhỏ đã cùng cô đến nhà của Yoochun để tiếp tục “tăng hai”. Tại đây, theo lời cô C, anh đưa cô vào nhà tắm và thực hiện hành vi đồi trụy. Tuy nhiên, thời điểm đó Park Yoochun đang đi thu âm cùng nữ ca sĩ Gummy, quay quảng cáo và tổ chức fan meeting ở Trung Quốc.

5.Cáo buộc thứ tư đến trong cùng ngày 17/6, nguyên đơn tạm gọi là D, đã tố cáo Park Yoochun cưỡng bức mình trong toilet một quán bar tại Hàn Quốc. Cũng giống như những cáo buộc trước đó, nam ca sĩ này lại bị cho rằng đã nhốt cô D vào toilet và tấn công tình dục vào khoảng 3 giờ sáng ngày 14/2/2015. Điều khó hiểu là vào khoảng thời gian này, người hâm mộ đã đón Park Yoochun khi anh đáp máy bay xuống Thành Đô, Trung Quốc. Chưa có lời giải thích chính xác được làm thế nào Park Yoochun có thể nhốt cô D vào toilet ở Hàn Quốc trong điều kiện thời gian ngặt nghèo đến thế. Cô D thậm chí đã thay đổi lời khai 3 lần ở nhiều địa điểm và thời gian khác nhau, tuy nhiên, các mốc thời gian đó đều trùng với lịch hoạt động ở nơi khác của anh.

yoochun sad

6.Các cáo buộc trên, dù nặng nề nhưng đều có lỗ hổng trong lời khai khiến cho mọi người nghi ngờ về tính xác thực. Park Yoochun không có nhà riêng, anh sống cùng mẹ và anh em ở Seoul nên trường hợp của cô C vẫn còn chút vướng mắc. Không chỉ có thế, Park Yoochun bị hen suyễn rất nặng, việc anh lựa chọn địa điểm là toilet để “phạm tội”, một nơi không dễ chịu với những ai nhạy cảm về đường hô hấp như anh, khá vô lý. Các toilet ở quán bar cũng đông đúc nên nếu thật sự nam ca sĩ này có tấn công họ thì cũng dễ dàng bị phát hiện.

7.Những người hâm mộ đã cố gắng điều tra họ tên và số an sinh của những “nạn nhân” trên nhưng đều không thể tìm thấy dấu tích gì khiến cho sự thật càng mập mờ. Việc liên tiếp xuất hiện các cáo buộc cùng một tội danh và cùng trong toilet khiến cho vụ việc ngày càng có vẻ “hư cấu” hơn.

8.Ngoài ra, một số nguồn thông tin cho biết Park Yoochun đã đắc tội với mafia Hàn Quốc nên bị họ dựng chuyện đe dọa tống tiền. Điều này hoàn toàn có thể khi tại Hàn Quốc, các quán bar đều được băng nhóm mafia bảo kê. Chuyện Park Yoochun đi uống rượu tại các quán bar và vô tình “đụng chạm” đến mafia là điều rất dễ xảy ra.

Uy tín của Yoo Chun bị ảnh hưởng nặng nề sau vụ việc.

Uy tín của Yoo Chun bị ảnh hưởng nặng nề sau vụ việc.

Phía công ty quản lý của Yoochun, C-JeS Entertainment cũng đã ra thông báo chính thức về sự kiện này. C-JeS Entertainment rất cương quyết, nói rằng sẽ để Park Yoochun rời khỏi ngành giải trí nếu bất kỳ cáo buộc này có thật. Tuy nhiên, họ rất tin tưởng vào sự trong sạch của anh và cho rằng tất cả những đơn kiện kia chỉ nhằm mục đích bôi nhọ và tống tiền. C-JeS Entertainment, sau một thời gian im ắng, đã quyết định lập hồ sơ kiện ngược lại những nguyên đơn kể trên vì tội tống tiền và vu khống. Đơn kiện sẽ được gửi lên cảnh sát vào ngày 20/6.

9.Hiện tại, tập đoàn Lotte Hàn Quốc đang vướng vào một vụ bê bối cấp độ cao rúng động toàn quốc. Có nhiều luồng ý kiến cho rằng, như một thói quen của truyền thông xứ củ sâm, để đánh lạc hướng dư luận họ sẽ dùng một ngôi sao “thế thân”. Và trong trường hợp này là nam diễn viên ca sĩ Park Yoochun.

lottehotel

Người hâm mộ ở nhiều nơi đã lên các dự án và kế hoạch ký tên đòi công bằng cho Yoochun cũng như gửi bằng chứng chứng minh sự trong sạch của anh lên cơ quan có thẩm quyền.

Các dự án fan lập nên để ủng hộ Park Yoochun.

Các dự án fan lập nên để ủng hộ Park Yoochun.

Chia sẻ

Bài viết

Sói

Tin mới nhất