Thể thao

Mẹ vợ Bùi Tiến Dũng dặn con gái sau lễ đính hôn: 'Dù bất cứ đâu, con phải hoàn thành trách nhiệm của một người vợ'

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Hơn tất cả những ai trên cuộc đời này, mẹ là người mong con được an yên và hạnh phúc nhất. Bà Trần Cẩm Thơ - mẹ vợ Bùi Tiến Dũng cũng là một người mẹ như thế!

Ngày 26/6, “ông chồng quốc dân” của Bùi Tiến Dũng ghi bàn thắng quan trọng nhất cuộc đời khi tổ chức đám hỏi với Khánh Linh. Sau hơn 1 năm yêu nhau, Bùi Tiến Dũng và bạn gái Khánh Linh đã về chung một nhà trong sự chúc phúc của gia đình, bạn bè, và hàng triệu fan bóng đá.

Hơn hai mươi năm nuôi nấng con thành người, bà mẹ nào cũng không khỏi lo lắng cho cô con gái nhỏ của mình khi sắp phải bắt đầu một cuộc sống hoàn toàn mới. Hạnh phúc khi con đã tìm được một người đàn ông có thể nương tựa, song mẹ chẳng thể nào yên lòng vì con sắp về làm dâu nhà người ta.

Hai ngày sau lễ đính hôn của con, trên trang cá nhân bà Trần Cẩm Thơ - mẹ của Khánh Linh đã viết bức thư gửi con gái khiến ai đọc cũng nghẹn ngào cảm động.

“Vậy là con gái mẹ cũng đã bước sang một trang mới của cuộc đời. Bố mẹ mong các con sẽ thật hạnh phúc nhé. Bố mẹ giàu thì con có. Bố mẹ khó con không.

23 năm sinh con ra, bố mẹ đã dành tất cả những gì có thể, thậm chí là bằng cả tính mạng để lo cho con. Nhưng còn hạnh phúc của con thì đến giờ mẹ chỉ làm được đến đây con yêu ạ.

Xúc động tâm thư của mẹ vợ Bùi Tiến Dũng gửi con gái sau lễ đính hôn.

Với con, mẹ không mong mỏi điều gì nhiều trước khi về nhà chồng. Mẹ chỉ mong rằng, dù bất cứ nơi nào con cũng phải hoàn thành trách nhiệm của một người vợ, một người con dâu. Bởi đó mới là tổ ấm đi hết cuộc đời của con.

Bố mẹ chỉ là nơi sinh ra, là trốn gửi thân của con lúc ấu thơ. Những ngày tháng còn lại sẽ theo con suốt cuộc đời là quê hương Đức Thọ- nhà bố mẹ chồng con và cũng là quê cha đất tổ của dòng họ nhà mình con ạ.

Mẹ chỉ mong khi con về với gia đình chồng dù cuộc sống thế nào thì hãy luôn dành cho họ một nụ cười thật tươi và một tình cảm trân thành. Cha mẹ chồng cũng như cha mẹ mình hãy luôn quan tâm lo lắng và yêu thương con nhé.

Trăm năm hạnh phúc nha các con của mẹ”.

Mẹ vợ Bùi Tiến Dũng dặn con gái sau lễ đính hôn: “Dù bất cứ đâu, con phải hoàn thành trách nhiệm của một người vợ”.

Bằng tất cả kinh nghiệm, tình thương và sự lo lắng cho cô con gái bé bỏng sắp phải tự mình bươn trải cuộc sống, bà Thơ đã dặn dò Khánh Linh từng chi tiết nhỏ nhặt.

Rất nhiều cư dân mạng thừa nhận lời mẹ dặn con gái trước khi lấy chồng thực sự là hành trang quý giá cho bất kỳ cô gái. Bởi ẩn sâu bên trong từng câu, từng chữ là tình yêu thương chan chứa và nỗi lòng của người mẹ mong con gái yêu có một cuộc sống thật êm ấm, hạnh phúc.

Cầu chúc cho Bùi Tiến Dũng và Khánh Linh sẽ trăm năm hạnh phúc!

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin mới nhất