Thể thao

Cận cảnh Duy Mạnh chấn thương nặng vẫn đưa Quỳnh Anh đi chơi

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Được bác sĩ chuẩn đoán phải nghỉ chấn thương ít nhất 1 tháng, Duy Mạnh vẫn bất chấp chân bó bột dẫn bạn gái Quỳnh Anh đi chơi.

Mới đây, thông tin trung vệ Duy Mạnh chấn thương phù nề dây chằng phải bỏ lỡ King's Cup diễn ra vào đầu tháng 6 gây tiếc nuối lớn cho NHM.

Theo kết quả kiểm tra, Duy Mạnh phải mất 3 -4 tuần để bình phục hoàn toàn. Sự vắng mặt của Duy Mạnh là một vấn đề nan giải với HLV Park Hang Seo. Trung vệ Hà Nội đã tham dự cả 4 giải đấu cùng ông thầy người Hàn trong hơn 1 năm qua. Trong thời gian tới, nhà cầm quân Hàn Quốc chắc chắn sẽ phải tính toán phương án thay thế anh.

Ngay sau khi trang chủ CLB Hà Nội FC thông báo về chấn thương của trung vệ 23 tuổi rất nhiều fan đã cầu mong Duy Mạnh sẽ nghỉ dưỡng thật tốt để mau chóng trở lại sân cỏ.

Duy Mạnh chấn thương rời xa sân cỏ 1 tháng.

Thế nhưng, mới đây đoạn video dài chừng 5s quay lại cảnh Duy Mạnh chân bó bột vẫn ngồi vỉa hè ăn cùng bạn gái Quỳnh Anh gây xúc động lớn. Các fan bày tỏ sự ngưỡng mộ tình cảm chân thành của Duy Mạnh dành cho người yêu dù chấn thương vẫn không ngại đi chơi cùng hot girl xinh đẹp.

Clip Duy Mạnh chân băng bột vẫn đi chơi cùng “công chúa béo”.

Còn nhớ, ở AFF Cup 2018, em vợ Văn Quyết thể hiện sự chu đáo của mình khiến cho chàng trung vệ mạnh mẽ trên sân cỏ như Duy Mạnh phải “rưng rưng” nước mắt.

Dưới cái rét lạnh của tiết trời Hà Nội ngày đông, Quỳnh Anh không ngại thức dậy lúc 6g sáng, tất bật đi chợ rồi tự tay vào bếp nấu những món ăn truyền thống như thịt kho, cá kho rồi nào là giò, chả,….Gói ghém cẩn thận chạy thật nhanh đến sân bay Nội Bài đưa cho Duy Mạnh vì sợ anh chàng sẽ “lạ miệng” với những món ăn “nơi đất khách” ảnh hưởng đến phong độ thi đấu.

Vì vậy mà căp đôi “tiền đồng ngọc nữ” này rất được lòng các fan hâm mộ. Nhiều fan còn thúc giục cả hai mau chóng tính đến chuyện cưới sinh để về chung một nhà.

Xúc động hình ảnh Duy Mạnh chân băng bột dẫn “công chúa béo” đi chơi.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin mới nhất