Thể thao

Xót xa cảnh Công Phượng 'thẩn thờ' sau khi khiến Incheon thua tức tưởi

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Trình diễn một phong độ tệ hại ở Incheon, Công Phượng "thẫn thờ" sau khi Incheon một lần nữa thua tức tưởi.

Một cuộc khủng hoảng thực sự mà Incheon United đang phải trải qua, trận thua 2-1 trước Daegu FC khiến đội bóng Công Phượng trải qua trận thứ 11 liên tiếp không nếm được mùi chiến thắng và tiếp tục chìm sâu dưới đáy BXH K.League 1 2019.

Ở trận đấu này, Công Phượng được HLV Yoo Sang-chul tung vào sân thay người ở phút 75. Éo le thay cho chàng trai xứ Nghệ, chỉ 1 phút sau khi Công Phượng vào sân Incheon bất ngờ nhận bàn thua thứ 2 ở phút thứ 77.

Trùng hợp thay chỉ 1′ sau khi vào sân, Công Phượng khiến đội bóng xứ Hàn thua tức tưởi.

Trước Daegu FC, Công Phượng có màn trình diễn có lẽ kém cỏi nhất trong màu áo Incheon United, với vị trị thường trực là bên cánh trái phần sân nhà.

Hơn 17 phút có mặt trên sân, Công Phượng có quá ít bóng, mặc dù luôn di chuyển không biết mệt mỏi. Trò cưng Park Hang Seo không nhận nhiều sự hợp tác của đồng đội Incheon United và dĩ nhiên, chẳng có pha sút cầu môn nào cả.

Nghẹn ngào cảnh Công Phượng 'thẩn thờ' sau khi khiến Incheon thua tức tưởi.

Ngay sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, Công Phượng cùng các đồng đội chào CĐV. Dẫu vậy, tiền đạo xứ Nghệ khiến các fan Việt đến sân phải nghẹn ngào khi chào fan với dáng vẻ thất thần, dáng đi thì thẫn thờ mặc kệ những tiếng kêu thất thanh “Phượng ơi, Công Phượng ơi…” vang trên khán đài.

Cận cảnh khoảnh khắc Công Phượng “thẫn thờ” sau khi khiến Incheon thua tức tưởi.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin mới nhất