Thể thao

Griezmann mặc số áo cực xấu ra mắt Barca, vẫn không quên ‘tâng bốc’ Messi

Mạc Công
Chia sẻ

Ngay sau khi ra mắt CLB Barca, tiền đạo Griezmann liền dành cho Messi những lời có cánh.

Như vậy, tiền đạo Antoine Griezmann đã chính thức ra mắt CLB Barca sau khi vượt qua kỳ kiểm tra y tế. Hợp đồng của tuyển thủ Pháp với đội chủ sân Nou Camp sẽ có thời hạn đến năm 2024.

Phát biểu tại buổi họp báo trong ngày ra mắt, nhà vô địch thế giới năm 2018 chia sẻ: “Tôi muốn cảm ơn Enrique Cerezo, Diego Simeone, Atletico Madrid và tất cả các đồng đội đã giúp tôi trở thành cầu thủ, trở thành một phần của CLB và đất nước tôi. Tôi muốn cảm ơn Real Sociedad, nơi đã cho tôi hợp đồng thi đấu chuyên nghiệp đầu tiên.

Griezmann đã chính thức ký hợp đồng với CLB Barca.

Cảm ơn CLB Barcelona đã trao cho tôi cơ hội này. Tôi chấp nhận thử thách và tôi rất hào hứng khi được ở đây. Điều khiến tôi hạnh phúc nhất là có thể trở thành đồng đội với Messi. Thật vui khi được chơi bên cạnh anh ấy. Messi sẽ là một huyền thoại cho con trai tôi. Anh ta giống như LeBron James trong bóng rổ”. 

Tại Barca, Griezmann sẽ mang áo số 17. Fan của tiền đạo người Pháp có phần lo lắng vì số áo 17 được xem là cực xấu ở sân Nou Camp.

Trước đó, một số tin đồn cho rằng, chân sút người Pháp có thể khoác áo số 7 của Coutinho. Điều này làm dấy lên tin đồn cầu thủ người Brazil sắp rời đội bóng xứ Catalonia.

Griezmann sẽ khoác áo số 17 tại CLB Barca ở mùa giải mới.

Nhưng với việc Griezmann khoác áo số 17, nhiều khả năng Coutinho sẽ ở lại sân Nou Camp. Kể từ khi giới thiệu số áo cố định từ mùa 1995/96 đến nay, tổng cộng đã có 13 cầu thủ khoác áo số 17 tại Barca. Bao gồm Amunike, Celades, Bogarde, Petit, Christanval, Mendieta, Van Bommel, Giovani dos Santos, Pedro, Song, Munir, Alcácer và Murillo.

Video Griezmann chính thức ra mắt CLB Barca

Chia sẻ

Bài viết

Mạc Công

Tin mới nhất