Thể thao

'Vua bóng đá' Pele tiên tri khiến Mbappe… sợ điếng người

Bá Định
Chia sẻ

Huyền thoại Pele vừa đưa ra những dự đoán khá bất ngờ về tương lai của tiền đạo Kylian Mbappe.

Kylian Mbappé và Pele đã gặp nhau lần đầu tiên tại Paris vào thứ ba vừa qua. Huyền thoại người Brazil đã trả lời phỏng vấn Le Parisien, trong đó ông đã so sánh giữa sự nghiệp của chính mình và của ngôi sao người Pháp hiện tại.

Nhưng Pelé tin rằng Mbappé không cần phải rời PSG vẫn trở thành cầu thủ hay nhất thế giới. “Anh ấy không cần phải rời PSG. Chúng ta so sánh anh ấy với Pelé, Pelé không bao giờ rời Santos để trở thành cầu thủ hay nhất thế giới”, huyền thoại người Brazil nhớ lại sự nghiệp của mình tại câu lạc bộ Santos ở Brazil, nơi ông chơi từ năm 1956 đến năm 1974, ghi bàn 619 bàn sau 638 trận, trước khi chuyển đến New York Cosmos.

Bên cạnh đó, Pele còn tiên đoán, Mbappe sẽ sớm vươn lên để trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Ngoài ra, khi so sánh giữa mình với ngôi sao người Pháp, Pele đánh giá rất cao Mbappe và cho rằng tiền đạo CLB PSG có những tố chất khá tương đồng với mình.

Mbappe được Pele đánh giá rất cao.

Trước đó, vào mùa hè 2018, Kylian Mbappe trở thành cầu thủ tuổi teen đầu tiên ghi bàn trong một trận chung kết World Cup kể từ sau khi Pele làm được điều tương tự tại World Cup năm 1958. Chính điều này khiến nhiều người so sánh Mbappe với Pele.

Sau thành công vang dội cùng ĐT Pháp ở World Cup 2018, Mbappe tiếp tục thể hiện một phong độ đáng nể dưới màu áo CLB PSG. Tính đến thời điểm hiện tại, Mbappe ghi được 32 bàn thắng qua 36 trận đấu trên mọi mặt trận. Mbappe cũng đang xếp thứ 2 trong cuộc đua giành chiếc giày vàng châu Âu.

Vấn đề là Pele thuộc diện chuyên gia đoán ngược. Ông Vua bóng đá dự đoán toàn ra kết quả ngược lại nên Mbappe có lẽ đang phải lo sốt vó cho tương lai phía trước.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất