Thể thao

Vũ Văn Thanh đón sinh nhật bên gia đình vợ tương lai

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Vui vẻ đón sinh nhật bên gia đình vợ tương lai, nhiều fan đùa nhau rằng không sớm thì muộn Vũ Văn Thanh sẽ là cái tên tiếp theo đá trận "chung kết cuộc đời".

Sau hơn nửa năm ở xứ Kim Chi, cuối cùng, Vũ Văn Thanh đã trở về nước vào chiều 3/4 trong sự chào đón người thân và hàng nghìn fan hâm mộ.

Dù nghỉ thi đấu rất lâu nhưng hậu vệ sinh năm 1996 vẫn giữ được thân hình hoàn hảo nhờ tập hồi phục thường xuyên tại Hàn Quốc. Văn Thanh chỉ khác so với trước ở mái tóc, khi được nhuộm vàng rất bắt mắt.

Tối qua trên khắp các diễn đàn fan CLB HAGL xôn xao bức ảnh Văn Thanh hạnh phúc đón sinh nhật bên gia đình bạn gái xinh đẹp. Bức ảnh sau đó nhận được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ vì sự thân thiết và không khí vui vẻ của gia đình người yêu đối với Văn Thanh.

Bạn gái Văn Thanh là cô nàng cực kỳ nóng bỏng Phùng Bảo Trân. Không làm việc trong giới giải trí nhưng các fan của Văn Thanh đều khẳng định Bảo Trân xinh đẹp không kém những bóng hồng trong làng giải trí Việt Nam.

Không chỉ sở hữu nhan sắc hơn người, Bảo Trân còn có gu thẩm mỹ thời trang, hiện đại, sành điệu và biến hóa đa dạng. Lướt 1 vòng trên trang cá nhân của cô gái này, bạn có thể sẽ phải trầm trồ về sự biến tấu của cô ấy: có lúc cô dịu dàng trong váy áo ren bồng bềnh;…

Khoảnh khắc Văn Thanh rạng rỡ đón sinh nhật bên gia đình vợ tương lai.

Trong khi đó, cha của Bảo Trân cũng xem Văn Thanh như con rể tương lai. Một câu chuyện đầy cảm động là cha của cô từng thắp nhang cầu khấn cho Văn Thanh và U23 Việt Nam trước trận đấu bán kết với U23 Qatar. Hôm đó, Văn Thanh là người đá thành công quả phạt đền quyết định giúp thầy trò HLV Park Hang Seo vào chung kết.

Sau đó, Văn Thanh cũng lên mạng xã hội bày tỏ sự cảm ơn với cha của Bảo Trân. “Cảm ơn cha vợ”, chàng hậu vệ HAGL viết trên facebook của chị dâu tương lai.

Với những gì đang tiến triển, không ngạc nhiên nếu Văn Thanh và Bảo Trân chuẩn bị cho một đám cưới để mơ về ngôi nhà và những đứa trẻ trong thời gian tới.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin mới nhất