Thể thao

Võ sỹ Lưu Cường: 'Tôi đấm trúng mặt Flores cả chục phát, đâu có xin thua'

Văn Nhân
Chia sẻ

"Tôi quật ngã Flores 2 lần, đấm trúng mặt cả chục phát, chưa kể đá. Đánh không tính knock-out thì tính điểm, trọng tài bên họ bảo hòa".

Chia sẻ với Saostar, cựu tán thủ Lưu Cường quyết định nói tất tần tật về màn so tài với chuẩn võ sư Flores cách đây không lâu. Lưu Cường cho biết không hề thua Flores, chỉ là sự đồn thổi còn sự thật là điều rất khác xa.

“Bên đó chốt với tôi là ngày 30/6, tức chủ nhật sẽ đánh, rồi lại hẹn 8 giờ ngày thứ 6. Mặc dù có một số vấn đề về sức khỏe nhưng tôi vẫn chấp nhận đấu. Họ nói bên mình cần chuẩn bị sàn đấu và trọng tài chờ mãi từ 20h đến 22h vẫn không thấy. Họ hẹn tiếp là 7 giờ ngày thứ 7, sau đó báo 11h, chờ cũng chẳng thấy, cuối cùng bảo đánh lúc 14h30. Tôi về ăn xong chưa được 10 phút thì nhận tin đánh lúc 13 giờ. 

Tôi chấp nhận thì bên đó (Flores) nói họ đã chuẩn bị sân và trọng tài. Tôi và Flores chơi theo luật kickboxing, sau đó trọng tài bên họ nói kết quả trận đấu hòa.

Flores đá trúng mặt tôi 3 lần, thêm lần bị trúng chỏ và quật ngã 1 lần. Tôi quật ngã Flores 2 lần, đấm trúng mặt cả chục phát, chưa kể đá. Đánh không tính knock-out thì tính điểm, trọng tài bên họ bảo hòa. Không hiểu sao lại nói với báo chí là họ thắng khi mình dính chỏ xin thua. 

Đầu đuôi trận đánh với tôi và Flores là thế. Tôi bị động toàn bộ nhưng vẫn đánh, kết quả báo hòa, làm gì thua Flores”, Lưu Cường nói lại trận đấu với Flores.

Lưu Cường cho biết đã đấm trúng mặt Flores cả chục phát, 2 lần quật ngã.

Trước câu hỏi Flores tuyên bố chỉ mới dùng 50% trước Lưu Cường, liệu nghĩ thế nào về chuyện này?

Lưu Cường nói: “Tôi nghĩ Flores chắc đánh mới 20 - 30% thôi. Mong lần sau đấu tiếp thì Flores chơi 100% để trụ đứng vững được với tôi”.

Lưu Cường cho biết thêm sẽ còn đấu lại với Flores vì hòa thì cần đấu để phân thắng thua. Hai bên dự tính trận đấu lại diễn ra vào tháng 10 năm nay.

Cần nhắc, sau trận đấu giữa Lưu Cường và Flores thì thông tin bị đẩy sang hướng chuẩn võ sư Flores đánh thắng Lưu Cường. Do vậy, võ sỹ Việt Nam quyết định nói toàn bộ sự thật về trận đấu với Flores cùng khẳng định có 2 lần quật ngã và đấm vào mặt Flores đến chục phát, kết quả hòa chứ không hề thất bại.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất