Thể thao

Vợ Quế Ngọc Hải 'than thở' lễ tình nhân không có chồng bên cạnh

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Sắp tới ngày Lễ tình nhân Valentine nhưng vợ Hải Quế cô đơn 1 mình cùng con.

Ngày lễ tình nhân Valentine 14.2 gần kề, nó được xem là ngày tôn vinh tình yêu, Đây là dịp nhiều người bày tỏ tình cảm với người mình yêu và trao nhau những tấm thiệp, hoa hồng, chocolate…hay một cái hôn. Thế nhưng, đối với những người đang cô đơn thì ngày này chính là “cực hình” với họ.

Vợ của đội trưởng Quế Ngọc Hải cũng không nằm ngoài “quy luật khắc nghiệt” đó. Hải Quế vừa chuyển đến thi đấu cho CLB Viettel thế nên trung vệ này đang tâp luyện cùng đội bóng để chuẩn bị cho mùa V.league 2019.

Không có chồng bên cạnh, cô vợ xinh đẹp Dương Thùy Phương dường như rất buồn. Cô liên tục đăng những dòng trạng thái sầu “ảo não” vì phải lẻ bóng mình nuôi con nhỏ.

Quế Ngọc Hải và cựu hoa khôi Đại học Vinh - Thùy Phương yêu nhau từ năm 2014 nhưng mãi đến tháng 4/2017 cả hai mới công bố với báo chí. Sau 4 năm yêu nhau, Hải Phương đã chính thức về chung một nhà vào đầu năm 2018 vừa qua.

Hạnh phúc nhân đôi khi đến tháng 7/2018, họ đón chào đứa con đầu lòng ra đời. Hiện Sunny được 5 tháng tuổi và là một cô bé cực dễ thương.

“Vợ chồng son” này đang trải qua những ngày tháng ngập tràn trong “cơn men” của tình yêu. Không còn mạnh mẽ và gai góc như trên sân bóng, với gia đình, Hải Quế tỏ ra là một người đàn ông của gia đình. Nấu ăn, giặt đồ, lau nhà, rửa chén,… cho vợ con, chưa có công việc nhà mà Hải Quế chưa làm.

Ngày kỷ niệm 1 năm yêu nhau của cả hai, Hải Quế khiến cho nhiều người phải trầm trồ kính ngạc về sự chu đáo của mình. Sau khi đánh bại Jordan ở vòng 1/8 ASIAD cùng ĐTVN, thay vì “cuốn” vào niềm vui chiến thắng cùng các đồng đội, Hải Quế lại đăng status kỷ niệm 1 về chung “một nhà” cùng cô hoa khôi xứ Vinh.

Không có mặt ở nhà để trao những món quà yêu thương, Hải Quế đã lặng lẽ chuẩn bị sớm nhẫn kim cương, hoa hồng và nhờ một người bạn thân đem đến cho Thùy Phương. Tình yêu và sự lãng mạn của Hải Quế và Thùy Phương đã khiến cho ai cũng trầm trồ và hâm mộ.

Ngắm nhìn loạt ảnh hạnh phúc của Quế Ngọc Hải và Dương Thùy Dương.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin mới nhất