Thể thao

Vợ Duy Mạnh và những nàng WAGs kiếm tiền giỏi nhất

Bá Định
Chia sẻ

Không chỉ xinh đẹp, nhiều nàng WAGs tuyển Việt Nam rất giỏi trong lĩnh vực kinh doanh online.

Vợ trung vệ Đỗ Duy Mạnh tự sắm xế sang nhờ kinh doanh online 

Cô nàng Nguyễn Quỳnh Anh, vợ trung vệ Đỗ Duy Mạnh được xem như nàng WAGs thành công nhất trong lĩnh vực kinh doanh online. Xuất thân trong một gia đình bề thế song Quỳnh Anh không hề dựa dẫm, ỉ lại. Dù tốt nghiệp một trường Đại học danh tiếng song “nàng thơ” của Duy Mạnh lại sớm thành công trên thương trường.

Quỳnh Anh cùng chị gái Huyền Mi mở hàng loạt những shop thời trang tại Hà Nội. Dù thời gian đầu mới khởi nghiệp hết sức khó khăn nhưng với đầu óc nhạy bén, Quỳnh Anh đã phát triển thành chuỗi cửa hàng. Cùng với đó, nàng WAGs đạt doanh thu khủng thông qua kênh bán qua mạng xã hội.

Vợ Duy Mạnh rất mát tay trong lĩnh vực kinh doanh online.

Cô nàng chưa bao giờ công bố chi tiết về doanh thu mình đạt được. Tuy nhiên, hồi cuối năm 2019, Quỳnh Anh tự sắm cho mình một chiếc xe sang trọng ước tính lên đến 2 tỷ đồng. Chừng đó phần nào chứng minh sự mát tay từ hot girl này.

Ở tuổi 21, Quỳnh Anh đang có mọi thứ trong tay. Ngoài một sự nghiệp thành công, “tiểu thư” nhà cựu chủ tịch CLB Sài Gòn còn khiến nhiều người ngưỡng mộ với mối tình trong mơ cùng chàng hậu vệ Duy Mạnh.

Hot girl Hải Phòng khoe doanh thu tiền tỷ

Chẳng có được một gia thế khủng giống vợ Duy Mạnh, Nguyễn Thuỳ Dương (bạn gái tiền vệ Huy Hùng) lại khẳng định được bản thân nhờ sự thông minh, nhanh nhạy. Xuất thân là một sinh viên trường Đại học Sân khấu Điện ảnh, nàng WAGs lại từ bỏ đam mê diễn xuất để lao đầu vào chốn thương trường.

Theo đuổi một lĩnh vực trái ngành trái nghề hẳn so với những gì mình được đào tạo nơi trường Đại học, Thuỳ Dương khiến nhiều người sửng sốt. Hot girl Hải Phòng nhanh chóng tạo dựng được tên tuổi dù buôn bán bất cứ mặt hàng nào qua mạng.

Bạn gái Huy Hùng thành công trong kinh doanh online dù không được đào tạo bài bản.

Thậm chí, nàng WAGs chẳng thèm dựa dẫm vào sự nổi tiếng của bạn trai. Trang cá nhân của Thuỳ Dương thu hút hơn 30.000 lượt theo dõi. Những đơn hàng cứ thế “nổ” đều đều từng ngày. Hồi cuối năm 2019, cô nàng còn đăng tải bức ảnh chụp lại doanh thu ước tính lên đến tiền tỷ trong năm.

Thời điểm hiện tại, Thuỳ Dương vẫn tập trung cho sự nghiệp kinh doanh online. Bạn gái tiền vệ Huy Hùng đang mơ về một đám cưới đẹp cùng một chiếc xe hơi sang trọng trong tương lai gần.

Bạn gái Vũ Văn Thanh thu nhập “khủng” hơn cả cầu thủ 

Cũng may mắn không kém gì trung vệ Duy Mạnh, hậu vệ Vũ Văn Thanh sở hữu cô bạn gái xinh đẹp và có khả năng kiếm tiền “siêu khủng”. Cô nàng Phùng Bảo Trân năm nay mới 25 tuổi nhưng đã trở thành chủ một hiệu Spa đồng thời rất thành công trong cả lĩnh vực kinh doanh online.

Mức thu nhập hàng tháng của Bảo Trân cao hơn nhiều so với bất cứ cầu thủ Việt Nam nào. Thậm chí, nàng WAGs từng tuyên bố hùng hồn sẵn sàng nuôi cơm Văn Thanh nếu anh không đá bóng.

Bạn gái Văn Thanh có thu nhập hơn nhiều cầu thủ.

Chừng đó phần nào cho thấy tư duy độc lập từ Phùng Bảo Trân. Nàng WAGs tuyển Việt Nam không dựa dẫm vào sự nổi tiếng của người yêu, không cậy mác WAGs để nhiều người biết đến. Ngay cả trên trang cá nhân dùng để bán hàng, Bảo Trân cũng chẳng bao giờ đưa bạn trai vào nhằm quảng cáo cho nhãn hàng mình đang bán.

Lúc này, tình cảm đôi bên vẫn đang rất mặn nồng. Nhiều người đang hy vọng cặp đôi sớm làm đám cưới ngay trong năm 2020.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin mới nhất