Thể thao

Vợ Beckham ôm ấp tình tứ người đàn ông lạ giữa tin đồn ly hôn

Bá Định
Chia sẻ

Cô nàng Victoria Beckham lại một lần nữa gây xôn xao cộng đồng mạng bằng một bức ảnh tình tứ bên người đàn ông lạ.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh Victoria Beckham ôm ấp, tình tứ bên một người đàn ông lạ mặt. Cả hai dành cho nhau cử chỉ hết sức thân mật. Ngay lập tức, cư dân mạng tìm mọi cách để biết được danh tính người đàn ông này.

Một số nguồn tin cho hay, người đàn ông ôm vợ Beckham có tên là Kim Jones, một nhà thiết kế thời trang danh tiếng ở nước Anh. Bức ảnh này xuất hiện nhân dịp sinh nhật của Kim Jones. Cùng với đó, cô nàng Victoria cũng gửi những lời chúc mừng đến Jones.

Thế nhưng, cộng đồng mạng vẫn đang nóng lên bởi bức ảnh xuất hiện giữa thời điểm cặp đôi đẹp nhất làng thể thao và giải trí dính phải tin đồn ly hôn. Trước đó, hồi tháng 8 vừa qua, tờ NW đã gây xôn xao khi đăng tải một tin tức với tiêu đề “Posh & Becks: Cuộc chiến giành quyền nuôi con bùng nổ”. Bài viết đưa ra thông tin David Beckham đang rục rịch chuyển hẳn chỗ ở tới Florida để tiện bề trực tiếp quản lý đội bóng anh đang đồng sở hữu, mặc dù Victoria kịch liệt phản đối.

Victoria Beckham tình tứ bên trai lạ.

Nguồn tin còn bổ sung thêm việc Vic đang bí mật thiết lập một cuộc sống mới, rời xa David Beckham. Cụ thể, cô đã bắt đầu soạn sẵn đơn và chuẩn bị thủ tục ly hôn đầy đủ và cặn kẽ. Tờ NW còn khẳng định, vợ chồng nhà Beckham bất đồng sâu sắc liên quan đến việc nuôi dạy, chỗ ở dành cho các con.

Hiện người phát ngôn của Victoria Beckham vẫn chưa đưa ra bất cứ lời giải thích nào về bức ảnh này.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin mới nhất