Thể thao

Vì sao những nàng WAGs Thái rất xinh nhưng thích niềng răng?

Bá Định
Chia sẻ

Mặc dù khuôn mặt đã rất xinh đẹp song hầu hết các nàng WAGs Thái Lan đều rất thích niềng răng.

So với các nàng WAGs Việt Nam, các nàng WAGs Thái Lan không hề thua kém về nhan sắc. Thậm chí, một số WAGs Thái Lan còn xinh vượt trội hơn hẳn. Thế nhưng, nếu những ai để ý những nàng WAGs Thái sẽ dễ dàng nhận ra, hầu hết các cô nàng dù xinh đẹp đến mấy cũng phải niềng răng.

Có thể kể đến đa số các nàng WAGs trong đội hình ĐT Thái Lan như: vợ thủ thành Tedsungnoen, vợ hậu vệ Shinnapha, vợ tiền vệ trái Bordin Phala, bạn gái trung vệ Patcharapol hay cô bồ lai tây của hậu vệ Adisorn Promrak… Nhìn kỹ các nàng WAGs này có thể thấy tất cả các cô gái này đều có hàm răng đẹp chẳng hề gặp chút vấn đề gì về thẩm mỹ.

Khuôn mặt rất xinh và bộ răng đều nhưng các WAGs Thái Lan rất thích niềng răng.

Đối với nhiều nước Á Đông trong đó có cả Việt Nam quan niệm, cái răng cái tóc là góc con người. Phụ nữ phải niềng răng thường do có hàm răng xấu, không đều. Nhiều người nhìn những cô gái bị niềng răng cảm giác mất cảm tình hơn hẳn so với những cô gái sở hữu hàm răng tự nhiên. Đặc biệt, khi can thiệp dụng cụ niềng răng, nhiều cô gái còn mất hẳn tự tin khi giao tiếp.

Thế nhưng, đất nước Thái Lan lại mang quan niệm hoàn toàn khác. Họ cũng rất coi trọng thẩm mỹ của hàm răng. Song điều thú vị ở chỗ, họ coi niềng rằng trở thành một công cụ làm đẹp. Không chỉ những nàng WAGs Thái Lan, những cô gái xứ sở chùa vàng rất thích tôn hàm răng mình lên bằng cách niềng răng.

Những cô gái đeo niềng răng thường được nhận xét là rất dễ thương, cá tính. Ngoài ra, nhiều cô gái còn đeo niềng răng với những hình thù ngộ nghĩnh nhằm khiến người khác chú ý đến bộ răng được niềng của mình.

Các nàng WAGs Thái Lan thích chăm chút bộ niềng răng để thu hút sự chú ý.

Các cô gái Thái Lan ra sức tôn lên hàm rang mình thông qua việc niềng răng. Ngoài ra, người Thái còn coi những người niềng răng thường là những người cao quý. Đây trở thành lý do người ta nhận thấy các nàng WAGs Thái Lan rất yêu thích niềng răng. Đa số các cô nàng muốn thu hút các chàng trai nên họ rất chăm chút dụng cụ niềng răng của mình. Họ không hề thấy sự vướng víu hay khó chịu nào khi đeo niềng răng.

Chính vì quan điểm thẩm mỹ khác biệt này phần nào biến các nàng WAGs Thái Lan trở nên độc đáo hơn so với các nàng WAGs khác ở khu vực Đông Nam Á. Vô hình chung, sự độc đáo này giúp họ nhận được sự chú ý nhiều hơn từ giới truyền thông.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất