Thể thao

Vì Quang Hải quan tâm, hot girl xinh đẹp bị fan Nhật Lê 'ném đá'

Linh Hồ
Chia sẻ

Bất ngờ cho là Quang Hải đang có mối quan hệ tình cảm với hot girl tên Huỳnh Anh, fans Nhật Lê đã "tấn công" trang cá nhân của cô nàng.

Huỳnh Anh - người được đồn đoán là bạn gái mới của Quang Hải đang bị fans Nhật Lê “tấn công” trên MXH. Trong những bài đăng trên trang cá nhân, hàng loạt những bình luận gay gắt của fans Nhật Lệ dành cho cô.

Fans Nhật Lê gọi Huỳnh Anh là “TUESDAY” trong mối tình của Quang Hải và Nhật Lê. Cho rằng, cô đã cố tình gây chú ý và xen vào mối quan hệ của chàng cầu thủ trong thời gian quay lại với hot girl Quảng Nam. Đó là lý do chính khiến cặp đôi “vỡ”. Trước đó, cô và Quang Hải cũng đã dính những tin đồn thả thính nhau trên mạng xã hội.

Ngoài ra, Huỳnh Anh còn khiến cộng đồng mạng bức xúc khi cố tình để lộ những hình ảnh đang ở cùng Quang Hải như đăng clip đi ăn với các cầu thủ dù không quay Quang Hải nhưng có sự xuất hiện của Hà Đức Chinh, fans còn nghe được giọng hát của cầu thủ mang áo số 19 trong đoạn video, theo dõi hàng loạt người thân thiết của chàng cầu thủ, mặc áo đội tuyển số 19 và xuất hiện chung với quản lý của anh.

Trên tiktok, tiền vệ Quang Hải cũng chỉ theo dõi mội tài khoản của Huỳnh Anh, càng khiến fans Nhật Lê thêm phản ứng khá tiêu cực.

Fans Nhật Lê đồng loạt để lại những bình luận “tấn công” người yêu mới Quang Hải.

NHM cho rằng bạn gái tin đông của Quang Hải đang “giả tạo”, vô tình để lộ những bằng chứng có mối quan hệ với Quang Hải theo cách cố tình vì muốn được nổi tiếng.

Dù vậy, Huỳnh Anh tỏ ra không quan tâm hay đáp trả lại fans Nhật Lê. Bạn gái tin đồn của Quang Hải chọn cách im lặng. Hiện tại, cả hai vẫn chưa lên tiếng chính thức về chuyện yêu nhau. Riêng Quang Hải đang liên tục dính tin đồn với các hot girl, kể cả lộ ảnh bên nhau thì anh vẫn chọn cách im lặng.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất