Thể thao

Vẻ đẹp nóng bỏng khó cưỡng của mỹ nhân mê Mohamed Salah

Hữu Chí
Chia sẻ

Mùa giải này, tiền đạo Mohamed Salah chơi bóng cực hay trong màu áo Liverpool. Nhờ đó mà anh có thêm được nhiều fan hâm mộ. Và siêu mẫu Sandra Kubicka cách đây không lâu cũng đã ‘tỏ tình’ với chân sút người Ai Cập.

Sandra Kubicka sinh ngày 22/1/1995 tại Ba Lan. Tới năm 2008, Kubicka theo gia đình sang Mỹ định cư. Năm 13 tuổi, dưới sự thuyết phục của mẹ, mỹ nhân 23 tuổi bắt đầu thử sức với nghiệp mẫu. Mặc dù tuổi đời còn khá trẻ, nhưng nhờ khuôn mặt xinh đẹp cùng thân hình chuẩn người mẫu mà Sandra Kubicka đã có được chỗ đứng vững chắc ở làng thời trang thế giới.

Sandra Kubicka từng được tạp chí Maxim bình chọn là một trong những chân dài quyến rũ nhất xứ sở cờ hoa. Người đẹp gốc Ba Lan này thường xuyên xuất hiện trên trang bìa các tạp chí Cosmopolitan, Fashion Magazine, Glamour, InStyle, Playboy, Maxim… Ngoài ra, Kubicka còn thường xuyên được mời đóng chính trong các MV ca nhạc của Austin Mahone, Johnny Reid, Romeo Santos…

Cách đây không lâu, Sandra Kubicka đã thổ lộ rằng mình rất thích tiền đạo Mohamed Salah của Liverpool, chính nhờ chân sút người Ai Cập mà chân dài sinh năm 1995 này bắt đầu chú ý tới bóng đá nhiều hơn.

Chùm ảnh nóng bỏng về Sandra Kubicka:

Chia sẻ

Bài viết

Hữu Chí

Tin mới nhất