Thể thao

Văn Toàn: Từ dòng tin nhắn 'đừng buồn nhé TN' đến chuyện tình 5 năm đẹp như bản tình ca phố Núi

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Từ dòng tin nhắn yêu thương 'đừng buồn nhé TN' của Văn Toàn đến chuyện tình 5 năm của chàng trai người Hải Dương đẹp như bản tình ca phố núi.

Từ dòng tin nhắn: “Đừng buồn nhé TN”

2 năm trước, trong cuộc đọ sức giữa U22 Việt Nam và U22 Macau, Văn Toàn có màn ăn mừng khiến cộng đồng mạng sững sốt khi để lộ chiếc áo phía trong với thông điệp yêu thương: “Đừng buồn nhé, TN”. 

Rất nhiều câu hỏi được đặt ra trong thời điểm đó rằng: TN là ai? TN có phải là tên viết tắt của Trang Nhung? Tại sao một cầu thủ kín tiếng như Văn Toàn lại dám ăn mừng táo bạo như vậy? Hay đó chỉ đơn thuần là cách thể hiện tình yêu với cô nàng bạn gái có tên là Trang Nhung.

Văn Toàn và dòng tâm tư gửi bạn gái “Đừng buồn nhé TN”.

Thế nhưng, 2 năm trôi qua, đáp án của dòng thông điệp đó vẫn là một dấu chấm hỏi lớn. Văn Toàn im lăng suốt ngần ấy năm tháng và hơn hết không một ai biết rõ câu chuyện thật sự đằng sau nó.

Văn Toàn là như thế, cách anh yêu không khác gì cách Văn Toàn thi đấu trên sân cỏ. “Tẩm ngẩm tầm ngầm” như một áo giáp tàn hình rồi bất ngờ bứt tốc như một chiếc xe Ferreri sẵn sàng xé tung mành lưới đối thủ.

Đáng yêu, dễ thương và nóng bỏng. Đó là những gì mà cộng đồng mạng rỉ tay nhau về chủ nhân của tên viết tắt “TN” - Trang Nhung.

Chuyện tình 5 năm đẹp hệt như bản tình ca phố Núi

Nếu người ta ví chuyện tình thế kỷ của Messi với cô vợ Antonella là điệp khúc của vũ điệu Tango thì chuyện Văn Toàn và Trang Nhung được ví như bản tình ca phố Núi.

Ít ai biết rằng, Trang Nhung từng là một “fan” cứng của CLB HAGL trong nhiều năm liền. Thấy cô bạn xinh xinh không ngại mưa ngại nắng đến sân cổ vũ, Văn Toàn về sau đã tò mò tìm ra Instagram của cô nàng fangirl. Ấy vậy mà, chàng trai người Hải Dương đã nhanh chóng bị đốn tim và tìm mọi cách tán đổ nàng fangirl xinh xắn sau vài ba cú nhấp chuột. Và rồi cả 2 đã đã viết nên câu chuyện đẹp với mối tình bền bỉ kéo dài hơn hơn 5 năm từ đó.

Trang Nhung từng là fan cứng của CLB HAGL trước khi làm người yêu Văn Toàn.

Gật đầu làm người yêu cầu thủ, các cô gái luôn phải biết bao dung. Họ được yêu thương, chiều chuộng với những món quà xa xỉ đắt tiền nhưng lại khó có được cảm giác ấm áp khi bạn trai đón đưa hàng ngày hay đôi khi chỉ là cùng nhau làm những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống đầy ấp những bồn bề lo toan. Chưa kể, đôi khi họ còn bất đắc dĩ trở thành tâm điểm của “búa rìa” dư luận, chỉ vì bạn trai quá nổi tiếng.

Đáp lại tình yêu của nữ sinh xinh đẹp, Văn Toàn luôn cố gắng dành tất cả thời gian bóng “chết” để chăm sóc Trang Nhung. Sau thông điệp “Đừng buồn nhé TN”, bạn thân Công Phượng tiếp tục công khai cho cả thế giới biết tình yêu không bao giờ đổi thay dành cho cô nàng với story trên instagram: “Anh yêu em. Happy 4 year anniversary”.

Văn Toàn tự vẽ trái tim kỷ niệm 5 năm yêu nhau.

Những ngày được CLB cho xả trại, Văn Toàn luôn sắp xếp một chuyến đi chơi xa để được ở bên “nửa” của mình lâu nhất có thể. Anh muốn trân trọng từng giây, từng phút để được ở bên chăm sóc người mình yêu giống như thông điệp vội vàng của nhà thơ Xuân Diệu.

5 năm không phải là con số nhiều, nhưng cũng để Văn Toàn nắm tay bạn gái bước qua những khoảnh khắc khó khăn trong cuộc đời.

Trong 5 năm đó, từ một cậu nhóc mới chập chững bước đi những bước chân đầu tiên trên con đường sự nghiệp giờ đây Văn Toàn đã trở thành một trong những cầu thủ nổi tiếng của Việt Nam và đang là trụ cột không thể thay thế của CLB Phố Núi.

Thế đấy, lặng thầm nhưng ngọt ngào, Văn Toàn luôn biết cách làm “say” trái tim của hàng triệu fan mà không cần rót rượu mời.Trong một bài phỏng vấn năm 2017, khi được hỏi về chuyện tình cảm và dự định lập gia đình, Văn Toàn cho biết anh muốn lấy vợ sau 2 năm nữa, nghĩa là khi mới 22 tuổi và đang ở trong giai đoạn phát triển sự nghiệp.

Năm nay tiền đạo sinh năm 1996 đã 23 tuổi, lời hứa năm 2017 đã không được thực hiện. Tuy nhiên, nếu như trong tương lai hoặc trong năm nay, Văn Toàn tự tay viết đoạn kết cho chuyện tình đẹp như một bản tình ca phố Núi cùng cô bạn gái Trang Nhung thì cũng không có gì bất ngờ.

Văn Toàn: Từ dòng tin nhắn 'đừng buồn nhé TN' đến chuyện tình 5 năm đẹp như bản tình ca phố Núi.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin mới nhất