Thể thao

Văn Toàn khoe món quà được bạn gái 6 năm tặng trong ngày sinh nhật

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Trong lần sinh nhật thứ 24, tiền đạo Văn Toàn được cô bạn gái xinh đẹp tặng món quà vô cùng dễ thương.

Tiền đạo Văn Toàn vừa bước sang tuổi thứ 24 sau sinh nhật diễn ra vào hôm qua 12/4/2020. Chia sẻ trên mạng xã hội ngày sinh nhật 12/4, Văn Toàn viết: “Cảm ơn tất cả các bạn đã gửi lời chúc mừng sinh nhật tới mình. Cảm ơn tình yêu của các bạn dành cho Toàn, cho HAGL và đội tuyển Việt Nam trong thời gian qua. Hi vọng mọi người sẽ bảo vệ sức khoẻ tốt trong thời gian này. Cảm ơn tất cả ạ”.

Trong ngày sinh nhật, cầu thủ của CLB HAGL không chỉ nhận được nhiều lời chúc tốt đẹp mà còn được tặng rất nhiều quà.

Trong đó, đặc biệt nhất phải kể đến món quà của bạn gái 6 năm - Trang Nhung tặng. Thay vì chuẩn bị một bữa tiệc hoành tráng với bánh kem, hoa hồng… như nhiều nàng WAGs khác thường làm, Trang Nhung chọn cách giản dị nhất. Đó là chiếc áo phông màu đen có in hình một em bé.

Văn Toàn khoa món quà được Trang Nhung tặng. (Ảnh FBNV)

Trên trang cá nhân, Văn Toàn hào hứng khoe món quà được bạn gái tặng. Tiền đạo HAGL thậm chí còn gắn tên hot girl này vào bài viết. Một chi tiết khá thú vị là, sinh nhật của Văn Toàn và Trang Nhung lần lượt vào ngày 11/4 và 12/4. Cặp đôi đã có 5 năm đón sinh nhật bên nhau.

Tuy nhiên, đến năm 2020, vì ảnh hưởng của Covid-19, Văn Toàn phải hát bài “Happy birthday” tặng bạn gái qua điện thoại. Dù ở xa những vẫn không quên gửi những món quà ngọt ngào đến cô gái anh yêu thương. Điều này được nàng WAG xinh đẹp Trang Nhung chia sẻ trên trang cá nhân.

Ngoài ra, cầu thủ HAGL cũng không quên ship quà, hoa đến tận nhà bạn gái vào đúng ngày 11/4. Điều này khiến Nhung Bum bất ngờ và không khỏi cảm thán rằng bạn trai quả thật “đáng đồng tiền bát gạo”.

Trang Nhung cảm ơn Văn Toàn trong ngày sinh nhật. (Ảnh FBNV)

Dù không công khai nhắc đến nhau trên mạng xã hội nhưng cặp đôi Văn Toàn - Trang Nhung vẫn dành được rất nhiều tình cảm từ người hâm mộ. Tình yêu của họ không ồn ào, rầm rộ bằng các cặp cầu thủ - hot girl khác nhưng bù lại, những hành động nhẹ nhàng, tình cảm và siêu ấm áp của hai người lại khiến fan hết sức ghen tị.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất