Thể thao

Sau trận đấu 'kỳ lạ' với Khánh Hoà, Văn Quyết bị hack tài khoản mạng xã hội

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Sau Lâm Tây, Hải Quế,... Văn Quyết là cái tên đình đám tiếp theo trong giới cầu thủ nhận được sự "chăm sóc" đặc biệt của các hacker.

Các tài khoản mạng xã hội của giới cầu thủ, HLV của bóng đá Việt Nam hiện đang là mục tiêu tấn công hàng đầu của các hacker nhằm lừa đảo, trục lợi. Chính vì thế mà gần đây, các cầu thủ đã liên tục gặp vô số rắc rối liên quan đến tài khoản mạng xã hội.

Mới đây nhất, Văn Quyết bất ngờ đăng tải một bài viết thông báo: “Instagram của mình hiện tại có bạn đang cầm nhầm. Mọi người lưu ý không phải của Quyết nữa nhé”.

Quá nổi tiếng, Văn Quyết bị hack tài khoản mạng xã hội

Đã 2 tiếng kể từ khi thông báo, tiền đạo này vẫn chưa thể lấy lại được quyền sở hữu. Hiện tại, trang instagram của Văn Quyết có gần 52 nghìn người theo dõi.

Với lượng lớn người theo dõi trang cá nhân, việc bị kẻ xấu “cầm nhầm” nick instagram không chỉ gây thiệt hại đối với cựu đội trưởng tuyển Việt Nam, mà còn có thể ảnh hưởng đến những người khác, nếu như bị lợi dụng. Đây thực sự là thông tin hết sức đen đủi với Văn Quyết.

Đây không phải lần đầu tiên một cầu thủ bóng đá Việt Nam dính phải việc này. Trong năm 2018, nhiều cầu thủ Việt Nam như Văn Lâm, Quế Ngọc Hải, Phi Sơn, Nguyên Mạnh,… đều từng bị những hacker “hỏi thăm” trang cá nhân và rất vất vả để khôi phục lại.

Hiện tại, giới cầu thủ và HLV vẫn khá bị động trước các cuộc tấn công mạng đó, bởi ngay cả một tài khoản có “tích” xanh cũng từng bị hacker chiếm quyền kiểm soát dễ dàng.

Hiện tại, vẫn chưa rõ ai đang là người sở hữu trang cá nhân của cầu thủ 28 tuổi.

Tối qua, Văn Quyết và các đồng đội đã có trận đấu khá “kỳ lạ” khi để đội chót bảng Khánh Hòa cầm hòa với tỉ số 2-2 ngay trên sân nhà. Qua đó, CLB Hà Nội bỏ lỡ cơ hội vượt qua TP. HCM để leo lên vị trí đầu bảng.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất