Thể thao

Tuyển Việt Nam thời HLV Park Hang Seo đá thế nào với các đội Tây Á?

Từ Xuyên
Chia sẻ

Dưới thời HLV Park Hang Seo, tuyển Việt Nam có thành tích đối đầu khá tốt trước các đội Tây Á, dù gặp rất nhiều khó khăn.

Cho đến nay, HLV Park Hang Seo đã đối đầu với 4 đại diện Tây Á qua 5 trận đấu dưới cấp độ ĐTQG. Những kết quả mà ông Park thu được cùng các học trò khá khả quan.

Trong đó, tuyển Việt Nam thắng 2 trận, thua 2 trận và chỉ hoà 1 trận. Hầu hết các trận đấu đó đều diễn ra ở vòng chung kết ASIAN Cup 2019. Tuyển Việt Nam thắng Yemen 2-0 trận cuối cùng vòng bảng và vượt qua ĐT Jordan tại trận đấu thuộc vòng 1/8 trên chấm luân lưu sau khi hai đội hoà nhau 1-1 suốt 120 phút thi đấu.

Tuyển Việt Nam thời HLV Park Hang Seo thi đấu rất tốt trước các đội bóng Tây Á.

Các trận tuyển Việt Nam thua Iraq 2-3, thua Iran 0-2 đều thuộc vòng bảng ASIAN Cup 2019. Chỉ có lần duy nhất tuyển Việt Nam có kết quả hoà là cuộc chạm trán Jordan tại vòng loại ASIAN Cup 2019. Thầy trò HLV Park Hang Seo hoà 1-1 khi được đá trên sân Mỹ Đình.

Như vậy, nhìn vào kết quả đối đầu mỗi lần gặp các đội Tây Á, ông Park cùng các học trò đều thi đấu rất tốt. Hầu hết, các đại diện khu vực này có thể hình, thể lực và lối chơi khá tương đồng nhau.

Người hâm mộ bóng đá Việt Nam có quyền tin vào một chiến thắng trước UAE.

Xét về phong độ, thời điểm hiện tại, ĐT UAE thi đấu chưa tốt và thiếu vắng trụ cột quan trọng nhất đội hình. Chính vì vậy, người hâm mộ bóng đá nước nhà có quyền tin vào một chiến thắng dành cho tuyển Việt Nam trước cuộc chạm trán với đội Tây Á thứ 5 kể từ khi được ông Park dẫn dắt.

Trận đấu giữa tuyển Việt Nam và ĐT UAE sẽ diễn ra lúc 20 giờ hôm nay (ngày 14/11).

Chia sẻ

Bài viết

Từ Xuyên

Tin mới nhất