Thể thao

'Trai tài gái sắc' của bóng đá Việt Nam

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Bóng đá Việt Nam đang có những cặp đôi trai tài gái sắc được nhiều người hâm mộ yêu mến.

Quế Ngọc Hải và hoa khôi xứ Vinh

Xếp ở vị trí đầu tiên thuộc về vợ chồng hậu vệ Quế Ngọc Hải. Trung vệ đội trưởng Việt Nam chính thức đá ”trận chung kết” cuộc đời vào tháng 12/2017. Cô nàng chiếm trọn trái tim của Hải là Dương Thị Thùy Phương, hoa khôi ĐH Vinh. Cô nàng có biệt danh “Phương Bống” được nhận xét có nhan sắc vừa xinh đẹp vừa thân thiện.

Sau gần 1 năm kết hôn, cả hai đã có một đứa con trai kháu khỉnh dễ thương, minh chứng cho tình yêu thủy chung của cặp đôi này. Vừa qua, Quế Ngọc Hải đã lãng mạn tặng nhẫn kim cương cho vợ nhân ngày kỷ niệm hai vợ chồng về chung môt nhà.

Ảnh cưới “đẹp như mộng” của Hải Quế và Phương Bống.

Gia đình nhỏ của Hải với vợ Thùy Trang và cậu con Benny xinh xắn.

Hậu vệ Bùi Tiến Dũng và đại gia Bắc Ninh

Chỉ mới công khai vào cuối năm 2018, nhưng Bùi Tiến Dũng và bạn gái Khánh Linh nồng nàn đến lạ. Cứ mỗi lần rời xa sân cỏ, cả hai luôn tranh thủ dành thời gian bên nhau, những lần hẹn hò của đôi lứa thường được đăng ảnh rất “cẩn thận” trên story trang cá nhân của cả hai.

Hơn hết ít ai biết rằng, bạn gái của hậu vệ Viettel là con gái của đại gia ở Bắc Ninh khi sở hữu một khách sạn có tiếng.

Khánh Linh còn sang tận UAE đón Tiến Dũng về sau khi dừng chân ở tư kết ASIAN Cup 2019.

“Cậu út” Văn Hậu và “nấm lùn” 1m58

Cặp đôi đũa lệch 1m85 và 1m58 cuối cùng xuất sắc lọt vào danh sách này. Dù gần đây bị dính những scandals về quảng cáo “lố” thế nhưng Văn Hậu và Hoàng Anh vẫn là căp đôi “trai tài gái sắc” của bóng đá Việt.

Chiều cao “bù trừ” giúp cho mỗi lần sánh đôi cả hai luôn nổi bần bật. Hiện Hoàng Anh vẫn còn là sinh viên đại học, trong khi Văn Hậu đang là “của hiếm” của bóng đá Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin mới nhất