Thể thao

TIẾT LỘ: CLB TP.HCM chi đến 8 tỷ mua Bùi Tiến Dũng

Bá Định
Chia sẻ

Như vậy, thủ thành Bùi Tiến Dũng đã chính thức trở thành người của CLB TP.HCM với một mức giá rất khủng.

Theo thông tin từ Saostar, CLB TP.HCM mua Bùi Tiến Dũng với mức giá lên đến 8 tỷ đổng. Đây được xem như một số tiền rất lớn bởi cách đây gần 1 năm, CLB Hà Nội FC chỉ phải bỏ ra số tiền 6 tỷ đồng để đổi lấy được sự phục vụ từ thủ môn xứ Thanh.

Bên cạnh đó, người hùng Thường Châu nhận được mức lương lên đến 50 triệu đồng/tháng. Hợp đồng giữa Bùi Tiến Dũng và đội chủ sân Thống Nhất có thời hạn khoảng 3 năm. Như vậy, đội á quân V.League 2019 đã sở hữu một cầu thủ đầy chất lượng nhằm chuẩn bị cho mùa giải mới. Dự kiến, ban lãnh đạo đội bóng sẽ chính thức công bố thêm bản hợp đồng với tiền đạo Công Phượng vào tuần sau.

Trước đó, Bùi Tiến Dũng đã trải qua 1 mùa giải đáng quên ở CLB Hà Nội FC. Kể từ khi gia nhập đội bóng thủ đô, chàng thủ môn quốc dân chẳng thể có nổi một vị trí chính thức do thường xuyên phải dự bị cho thủ thành Nguyễn Văn Công.

CLB TP.HCM mua Bùi Tiến Dũng với mức giá khủng.

Chưa hết, trong một số lần ra sân hiếm hoi, Bùi Tiến Dũng để lại một nỗi thất vọng rất lớn. Chính thủ môn đội U23 Việt Nam đã mắc sai lầm tại cuộc chạm trán CLB April 25 khiến CLB Hà Nội FC bị gỡ hoà 2-2 để rồi sau đó đội đương kim vô địch V.League 2019 bị loại khỏi AFC Cup vì luật bàn thắng trên sân khách.

Chính vì vậy, đến giai đoạn cuối mùa giải, Bùi Tiến Dũng mất suất bắt chính vào tay Phí Minh Long giữa thời điểm Văn Công chấn thương. Đến kỳ SEA Games 30 vừa qua, Bùi Tiến Dũng lại mắc sai lầm trong trận đấu gặp U22 Indonesia tại vòng bảng và để mất vị trí vào tay thủ môn Nguyễn Văn Toản.

Tuy nhiên, nhiều người hy vọng, việc CLB TP.HCM mua Bùi Tiến Dũng có thể giúp thủ môn này được ra sân nhiều hơn để lấy lại phong độ.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin mới nhất