Thể thao

Tiền vệ Phan Văn Đức cưới vợ vào ngày mùng 6 Tết Nguyên đán

Đường Bá Hổ
Chia sẻ

Theo thông tin của Saostar, tiền vệ Phan Văn Đức cưới vợ vào ngày mùng 6 Tết Nguyên đán năm 2020.

Chàng tiền vệ tài hoa của bóng đá Việt Nam, Phan Văn Đức cưới vợ vào mùng 6 Tết Nguyên đán năm 2020. Đó là thông tin của Saostar sau khi xuất hiện tin đồn Phan Văn Đức cưới vợ.

Cụ thể, Phan Văn Đức đã cầu hôn bạn gái Võ Nhật Linh. Cả hai đã lên kế hoạch làm đám cưới sau khi xác định đến lúc lập gia đình. Đám hỏi của Phan Văn Đức và Nhật Linh sẽ diễn ra vào tháng 12, sau đó tổ chức đám cưới vào ngày mùng 6 Tết Nguyên đán năm 2020.

Chuyện Phan Văn Đức cưới vợ được xem là một quyết định chín chắn của chàng tiền vệ tuyển Việt Nam. Văn Đức rất nghiêm túc trong chuyện tình yêu với Nhật Linh, anh công khai bạn gái và liên tục đăng ảnh hẹn hò bày tỏ tình cảm với cô giáo mầm non xứ Nghệ. Đó là điều hoàn toàn trái ngược so với thời gian Văn Đức hẹn hò với Ngọc Nữ, cả hai không công khai và hạn chế đăng ảnh chụp chung với nhau.

Tiền vệ Phan Văn Đức cưới vợ vào ngày mùng 6 Tết Nguyên đán.

Sau khi chia tay Ngọc Nữ, Phan Văn Đức hẹn hò với Nhật Linh vào giữa năm nay. Cả hai nhanh chóng tìm thấy được hạnh phúc bên nhau. Phan Văn Đức muốn sớm lập gia đình để ổn định cuộc sống cá nhân, qua đó có thể tập trung phát triển sự nghiệp sau một quãng thời gian dài nghỉ vì chấn thương.

Những người yêu mến tiền vệ Phan Văn Đức cũng rất vui trước chuyện anh chuẩn bị cưới vợ. Vì Văn Đức từng có cuộc sống bên ngoài sân cỏ có thể nói… khá thoáng, nhất là trong chuyện tình cảm. Điều này ảnh hưởng khá lớn đến sự nghiệp của Văn Đức.

Trong khi đó, Võ Nhật Linh là một cô gái xinh đẹp, thông minh nên biết uốn nắn Văn Đức. Nhật Linh xác định sẽ giúp cho Văn Đức thay đổi bản thân, từ sinh hoạt đời thường đến mọi thứ trong cuộc sống. Cô gái xứ Nghệ muốn giúp người chồng tương lai tập trung cho sự nghiệp, tránh xa những câu chuyện làm ảnh hưởng đến chuyên môn.

Tất cả cho thấy Phan Văn Đức cưới vợ ở tuổi 24 là câu chuyện vui cho làng bóng đá Việt Nam. Hy vọng sau khi ổn định cuộc sống cá nhân và điều trị dứt điểm chấn thương thì Phan Văn Đức sẽ trở lại đầy mạnh mẽ.

Chia sẻ

Bài viết

Đường Bá Hổ

Tin mới nhất