Thể thao

Tiến Linh và bạn gái mới khiến fan phát cuồng khi nhảy điệu 'Ghen cô Vy' siêu dễ thương

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh và bạn gái mới Huỳnh Hồng Loan dành sự quan tâm và thích thú cover điệu nhảy trong bài hát "Ghen cô Vy" thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Trên trang tiktok cá nhân, diễn viên Huỳnh Hồng Loan bất ngờ chia sẻ đoạn clip cover bài “Ghen cô Vy” hưởng ứng trào lưu của giới trẻ. Điều đáng chú ý, không chỉ có cô thực hiện các động tác mà còn có cả tiền đạo Nguyễn Tiến Linh cùng tham gia.

Trong đoạn clip, Tiến Linh và Hồng Loan mặc áo đôi màu trắng hào hứng nhảy theo điệu nhạc khiến người xem cảm thấy vô cùng thích thú.

Clip: Tiến Linh và bạn gái mới nhảy “Ghen cô Vy”

Dù không phải những dancer chuyên nghiệp nên động tác còn vụng, nhưng về nhưng tinh thần của cặp đôi mới của làng bóng đá Việt Nam thì không hề thua kém các bạn trẻ. Tiến Linh và Hồng Loan mang đến một làn gió mới cho cộng đồng mạng.

Với mục tiêu khuyến khích các fan rửa tay, đẩy lùi dịch bệnh Covid-19, đoạn clip do bạn gái mới của Tiến Linh đăng tải thu hút hàng trăm nghìn lượt xem trên trang cá nhân cùng bình luận tích cực từ cư dân mạng. Trong thời điểm dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, hành động của cặp đôi này chắc chắn sẽ tạo nên trào lưu đẹp với người hâm mộ.

Tiến Linh và bạn gái mới khiến fan phát cuồng khi nhảy điệu “Ghen cô Vy” siêu dễ thương. (Ảnh chụp màn hình)

Được biết, Tiến Linh và Hồng Loan hẹn hò sau tết Nguyên đán vừa qua. Hồng Loan được chú ý do từng tham gia đóng MV cùng Sơn Tùng M-TP, cô còn tham gia diễn xuất các phim Tiệm ăn dì ghẻ, Cung đường tội lỗi, Truy tìm hung thủ…

Tiến Linh và bạn gái mới cực xứng đôi. (Ảnh FBNV)

Đây không phải là lần đầu tiên sao bóng đá Việt Nam tỏ ra hào hứng và thực hiện điệu nhảy nổi tiếng từ Việt Nam. Trước đó, cầu thủ Hồng Duy đã có màn cover cùng bạn bè.

“Ghen cô Vy” - bài hát tuyên truyền người dân cách giữ vệ sinh cơ thể giữa mùa dịch Covid-19 trở thành ca khúc “gây bão” khắp thế giới những ngày qua.

Trong đó, điệu nhảy sáng tạo theo nhạc nền ca khúc của vũ công Quang Đăng nhanh chóng thu hút sự chú ý và tạo thành trend (trào lưu) khắp diễn đàn mạng xã hội. Nhiều báo, đài truyền hình tại các nước trên thế giới gọi đây là “hiện tượng”.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin mới nhất