Thể thao

Tiến Linh:'Hồng Loan bỏ cả thế giới để yêu là hạnh phúc'

Linh Hồ
Chia sẻ

Gần đây, chuyện tình giữa Nguyễn Tiến Linh và Huỳnh Hồng Loan đang rất được quan tâm trong làng đá bóng Việt. Cả hai được mọi người nhận xét là rất đẹp đôi và cực dễ thương.

Sau khi công khai chuyện tình cảm, Nguyễn Tiến Linh và Huỳnh Hồng Loan rất thoải mái thể hiện tình cảm trên mạng xã hội.Gần đây, khi Hồng Loan đăng hình với caption: “Em là cô gái mặc áo đỏ, bỏ thế giới nhỏ để yêu Anh”.

Nguyễn Tiến Linh đã bình luận trên trang cá nhân của cô nàng cực ngọt: “Ai mà để Loan bỏ cả thế giới để yêu là hạnh phúc đó”. Đây có lẽ cũng không phải là lần đầu tiên mà cả hai giành cho nhau những lời có cánh trên mạng xã hội.

Nguyễn Tiến Linh hạnh phúc khi Huỳnh Hồng Loan bỏ cả thế giới để yêu. Anh chàng chắc hẳn đang rất sung sướng khi là cả thế giới của cô nàng diễn viên xinh đẹp.

Trước đó, cô nàng diễn viên cũng rất thường xuyên đăng hình thả thính, và Tiến Linh luôn có những bình luận rất dễ thương. Ngày 9/3, cả hai cùng nhau hẹn hò khi cùng nhau đăng hình ảnh ở chung một nhà hàng. Có thể thấy, cả hai đã dần chia sẻ công khai nhiều hình ảnh tình tứ cùng nhau hơn trước.

Nguyễn Tiến Linh và Huỳnh Hồng Loan đi ăn cùng nhau

Gần đây, Huỳnh Hồng Loan cũng bày tỏ nhiều hơn về quan điểm của mình trong chuyện tình với chàng cầu thủ tài năng. Cô chia sẻ cảm thấy rất thoải mái khi để mọi người biết cô đang yêu Tiến Linh và không bao giờ lấy chuyện tình yêu để PR như một số khán giả nghĩ.

Người yêu Nguyễn Tiến Linh đẹp rạng rỡ

Huỳnh Hồng Loan sinh năm 1994, cô được chú ý sau khi xuất hiện trong MV Âm thầm bên em của Sơn Tùng M-TP. Nữ diễn viên sở hữu ngoại hình xinh xắn và là gương mặt quen thuộc trên sóng truyền hình. Gần đây, cô góp mặt trong nhiều dự án phim như Tiệm ăn dì ghẻ, Mạc gia ký, Cung đường tội lỗi, Mắt nai, Ác thú vô hình, Chữ trinh, Như khúc tình ca, Truy tìm hung thủ, Gia đình ngũ quả…

Chia sẻ

Bài viết

Linh Hồ

Tin mới nhất