Thể thao

Tiến Linh chia tay Hồng Loan: Khi sự nghiệp và tình yêu là hai đường thẳng song song

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Dù đang có sự nghiệp thăng hoa nhưng Tiến Linh lại khá lận đận trong đường tình duyên với những cuộc tình chóng vánh.

Ở tuổi 22, Nguyễn Tiến Linh đang ở những ngày tháng tươi đẹp nhất của sự nghiệp. Mùa giải 2019 vừa qua, tiền đạo trẻ này đã có những màn trình diễn ấn tượng khi giúp CLB Bình Dương cán đích trong top 3 Cúp Quốc gia, ghi dấu ấn đậm nét ở vị trí trung phong tuyển Việt Nam hay góp công giúp đội U22 chinh phục HCV SEA Games sau nhiều năm chờ đợi.

Đặc biệt, người hâm mộ sẽ không thể nào quên những khoảnh khắc xuất thần của tiền đạo 22 tuổi như tình huống sút xa trái phá tung lưới tuyển UAE tại vòng loại World Cup 2022 hay cú đúp vào lưới U22 Thái Lan, giúp U22 Việt Nam ghi tên vào vòng bán kết khu vực với ngôi đầu bảng B.

Tiến Linh đang có sự nghiệp thăng hoa trong những năm gần đây.

Với những màn trình diễn siêu hạng ở tuyển quốc gia, Nguyễn Tiến Linh đang được xem là người kế vị hoàn hảo cho vị trí số 9 của bóng đá Việt Nam, thay thế lão tướng Nguyễn Anh Đức. Với phong độ ổn định, cùng sự nghiêm túc với sự nghiệp, Tiến Linh sẽ còn tiến xa hơn nữa trong sự nghiệp với trái bóng tròn.

Có lẽ, ở con đường sự nghiệp, thành công luôn mỉm cười với chàng trai sinh năm 1997 này. Nhưng ở ngã rẽ của tình duyên, Tiến Linh dường như chưa có hạnh phúc trọn vẹn. Dù từ trước đến nay chân sút 22 tuổi toàn cặp với những người đẹp. Tuy nhiên, đó hầu hết là những cuộc tình chóng vánh.

Quay ngược thời gian vào năm 2017, khi Tiến Linh vẫn còn là một cầu thủ trẻ, đang chật vật tìm chỗ đứng ở CLB và các cấp đội tuyển trẻ Việt Nam, Tiến Linh có một tình yêu đẹp với “giáo viên dạy múa” nóng bỏng - Ngọc Quyên.

Tiến Linh và Ngọc Quyên từng được fan ngưỡng mộ bởi tình yêu đẹp kéo dài 2 năm. (Ảnh FBNV)

Ngọc Quyên - Tiến Linh công khai bên nhau từ năm 2017. Thời còn yêu, hai người thường xuyên đăng ảnh tình cảm, gọi nhau thân mật trên mạng xã hội. 9X xứ Nghệ cũng thường xuyên tới sân cổ vũ tiền đạo 22 tuổi thi đấu. Tình yêu của cặp đôi trai tài gái sắc được rất nhiều người ủng hộ tuy nhiên lại không có kết cục tốt đẹp.

Giữa tháng 10/2019, Tiến Linh và Ngọc Quyên dính tin đồn “đường ai nấy đi” khi cả hai bất ngờ xóa sạch ảnh đối phương trên mạng xã hội và dừng tương tác.

Tối ngày 31/12, kết thúc năm cũ, Ngọc Quyên đăng ảnh mặc váy cô dâu chụp cùng bạn trai mới. Vậy là sau 3 tháng chia tay, Ngọc Quyên đã tìm được tình yêu mới của đời mình và quyết định lên xe hoa.

Bạn gái cũ Tiến Linh lên xe hoa cùng người khác sau 3 tháng chia tay. (Ảnh FBNV)

Mất vài tháng để vượt qua nỗi đau ấy, Tiến Linh mới tiếp tục tìm kiếm tình yêu mới. Bạn gái mới của Tiến Linh là Huỳnh Hồng Loan, một nữ diễn viên xinh đẹp, từng xuất hiện trong MV của Sơn Tùng M-TP.

Được biết, cả hai quen nhau từ trước Tết Nguyên đán qua Facebook. Trò cưng của HLV Park Hang Seo cho biết anh là người chủ động kết bạn Facebook, nhắn tin trò chuyện. Cả hai cùng quê Bình Dương nên hẹn rủ nhau đi chơi, tìm hiểu nhau.

Trong thời gian mặn nồng, cả hai liên tục thả thính nhau trên mạng xã hội cũng như bị bắt gặp hẹn hò. Sau đó, Tiến Linh và Hồng Loan xác nhận tìm hiểu nhau hồi đầu tháng 3 năm nay.

Ban đầu, tiền đạo tuyển Việt Nam ấn tượng ở ngoại hình của Hồng Loan. Sau khi tiếp xúc, anh yêu mến tính cách chân thành, dễ thương và vui tính của cô bạn. Tiến Linh cho biết thêm anh không ngại công khai tình cảm trước công chúng.

Tiến Linh và Hồng Loan trông rất xứng đôi vừa lứa. (Ảnh FBNV)

Tuy vậy, mối tình Tiến Linh và Hồng Loan cũng chỉ kéo dài được 3 tháng. (Ảnh FBNV)

Trong khi đó, chia sẻ về Tiến Linh, Hồng Loan thích sự thật thà, hiền lành, dễ thương của tiền đạo này. Chia sẻ với báo chí, “người tình màn ảnh” của Sơn Tùng M-TP cho biết gia đình cô cũng biết và ủng hộ mối quan hệ của 2 người. Thậm chí, mẹ cô còn muốn con gái đưa chàng cầu thủ về nhà chơi.

Những tưởng cuộc tình lần này sẽ dài lâu, ấy vậy mà mới đây người hâm mộ không khỏi choáng váng khi Tiến Linh và Hồng Loan thừa nhận “đường ai nấy đi” sau chưa đầy 3 tháng hẹn hò.

Tiết lộ nguyên nhân tan vỡ, cầu thủ quê Hải Dương cho biết mối quan hệ có nhiều vấn đề và tình cảm chưa đủ nhiều để tiến xa. Chia tay mối tình 3 tháng đầy chóng vánh, Tiến Linh đúc kết ngắn gọn: “Quãng thời gian đó thật đẹp. Cảm ơn vì tất cả”. 

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất