Thể thao

Thủy Tiên và bạn gái Văn Toàn 'khoe' ảnh cực nóng

Đông Tà
Chia sẻ

Thủy Tiên và bạn gái Văn Toàn đang khiến cho cư dân mạng phải "mắt tròn mắt dẹt" vì những tấm ảnh khá gợi cảm.

Không hẹn mà gặp, Thủy Tiên và bạn gái Văn Toàn cùng nhau đăng những tấm ảnh có thể nói là “đốt mắt” fan hâm mộ.

Thủy Tiên vẫn xứng đáng là nàng WAGs xinh đẹp nhất của bóng đá Việt Nam. Bà mẹ một con vừa khoe tấm ảnh tập thể dục với trang phục khá gợi cảm trên mạng xã hội. Ngay lập tức fan hâm mộ vào khen không hết lời về vóc dáng cũng như nhan sắc xinh đẹp của Thủy Tiên.

Thủy Tiên khoe ảnh cực hot trên mạng xã hội. Ảnh: FB Thủy Tiên

Thậm chí, hình ảnh Thủy Tiên hiện tại so với tấm ảnh “dậy thì” chẳng khác nhiều. Có thể nói Thủy Tiên rất biết cách giữ gìn nhan sắc, cùng vóc dáng chuẩn. Đó cũng là lý do Thủy Tiên vẫn được mệnh danh là “hoàng hậu” trong giới WAGs của bóng đá Việt Nam.

Tấm ảnh từng được Thủy Tiên “khoe” để nói về một thời xinh đẹp.

Trong khi đó, bạn gái Văn Toàn - Trang Nhung cũng đăng tấm ảnh khiến fan hâm mộ phát sốt. Tấm ảnh của Trang Nhung bị nhận xét là “khoe” vòng một quá đà. Nhưng lý do được bạn gái Văn Toàn giải thích là đăng ảnh vì quảng cáo. Thế nên, fan hâm mộ đã bày tỏ sự cảm thông.

Bạn gái Văn Toàn đăng ảnh bị fan soi là “khoe” vòng một quá đà.

Thực tế, Trang Nhung không ít lần khoe dáng đẹp cùng ảnh bikini trong quá khứ. Bạn gái Văn Toàn có nhan sắc xinh đẹp, dáng chuẩn và không hề kém cạnh bất kỳ hot girl nào.

Trang Nhung xinh đẹp không kém bất kỳ hot girl nào.

Dù yêu Văn Toàn khá lâu nhưng Trang Nhung rất hiếm khi để lộ ảnh cùng bạn trai. Theo đó, Trang Nhung đã sớm ra mắt gia đình Văn Toàn, cặp đôi này đang được fan hâm mộ “đẩy thuyền” với hy vọng họ sẽ sớm về chung một nhà.

Chia sẻ

Bài viết

Đông Tà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất