Thể thao

Thủy Tiên giàu có, sanh chảnh hơn Quỳnh Anh ở tuổi 23

Từ Xuyên
Chia sẻ

Mặc dù tậu xe bạc tỷ nhưng bạn gái Duy Mạnh vẫn thua xa ca sĩ Thuỷ Tiên về độ sang chảnh.

Bạn gái Duy Mạnh mua xe tiền tỉ ở tuổi 23 

Quỳnh Anh đang trở thành một trong số nàng WAGs thành công nhất ĐT Việt Nam. Cô bạn gái xinh đẹp của Duy Mạnh mới 23 tuổi nhưng đã nhanh chóng thành công với sự nghiệp kinh doanh của mình. Mặc dù, Quỳnh Anh xuất thân là một sinh viên trường Học viện Ngoại giao.

Mới đây nhất, bạn gái Duy Mạnh vừa khoe tậu được chiếc xe Mercedes GLC 300. Dù không công khai mức giá chiếc xe này nhưng ước tính giá trị lên đến hơn 2 tỷ đồng. Rõ ràng, ở cái tuổi 23, thật khó có cô gái nào vừa xinh đẹp lại giỏi giang như bạn gái Duy Mạnh.

Không chỉ vậy, nàng WAGs còn khiến nhiều cô gái phải ghen tị vì chiếm trọn trái tim “nam thần” ĐT Việt Nam. Quỳnh Anh và Duy Mạnh chính thức công khai hẹn hò từ năm 2016. Đến nay, trải qua mấy năm yêu nhau, chưa bao giờ cặp đôi dính phải tin đồn rạn nứt.

Quỳnh Anh đã sở hữu xế hộp tiền tỷ ở tuổi 23. Ảnh: FBNV.

Bên cạnh đó, Duy Mạnh thường xuyên công khai những bức ảnh lãng mạn với bạn gái trên trang cá nhân. Chính điều này đã giúp cho chàng hậu vệ ĐT Việt Nam khiến nhiều fan kính phục vì sự thuỷ chung của mình.

Thời điểm hiện tại, nhiều người đang chờ đợi cái kết viên mãn dành cho cặp đôi đẹp nhất ĐT Việt Nam. Chắc chắn, với khả năng kiếm tiền rất giỏi của mình, hẳn Quỳnh Anh sẽ khiến Duy Mạnh nở mày nở mặt.

Thuỷ Tiên có trong tay mọi thứ từ năm 23 tuổi 

Quỳnh Anh rất thành công và có trong tay xế hộp tiền tỷ năm 23 tuổi nhưng so với ca sĩ Thuỷ Tiên, vợ tiền đạo Lê Công Vinh thì chưa thể sang chảnh bằng. Chẳng có được xuất phát điểm tốt như Quỳnh Anh, nữ ca sĩ “Ngôi nhà hạnh phúc” phải tự thân lập nghiệp từ năm 20 tuổi.

Nhờ 2 bài hát nhạc phim “Tuyết nhiệt đới” là “Giấc mơ tuyết trắng” và “Tuyết nhiệt đới”, Thuỷ Tiên nhanh chóng chiếm trọn trái tim khán giả. Ngoài 20 tuổi trở đi, cô bắt đầu kiếm bộn tiền nhờ nghề ca hát.

Không có được xuất phát điểm tốt như Quỳnh Anh, Thuỷ Tiên một mình gây dựng được tất cả. Ảnh: FBNV.

Giá đi hát của Thủy Tiên tại các quán bar, sàn nhảy ước tính lên tới 65 triệu/buổi. Nên nhớ rằng, thời điểm những năm cuối thập niên trước, số tiền trên có giá trị cực lớn. Không chỉ tậu được xe sang, Thuỷ Tiên còn xây nhà trị giá đến 5 tỷ đồng cho mẹ vào năm 2011, thời điểm cô nàng 26 tuổi.

Năm 2009 Thủy Tiên tình cờ gặp gỡ cầu thủ bóng đá Lê Công Vinh trong một buổi chụp hình và kể từ đó 2 người đã chính thức hẹn hò cùng với nhau.

Thuỷ Tiên và Công Vinh đang có một cuộc sống hạnh phúc. Ảnh: FBNV.

Thủy Tiên đã chính thức cử hành hôn lễ với cầu thủ Công Vinh ngày 27 tháng 12 năm 2014, sau 6 năm quen biết và đã có một con gái. Cả hai làm lễ Hằng thuận tại chùa và trong tiệc cưới chỉ đãi món chay.

Thời điểm hiện tại, cặp đôi Công Vinh - Thuỷ Tiên khiến nhiều người ngưỡng mộ không chỉ bởi cuộc sống hạnh phúc mà họ còn có trong tay rất nhiều tiền. Rõ ràng, để phấn đấu được như Thuỷ Tiên, bạn gái Duy Mạnh cần phải cố gắng hơn rất nhiều.

Chia sẻ

Bài viết

Từ Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất