Thể thao

Thủy Tiên: Chỉ trích đánh bóng, PR tôi nhận hết, miễn bà con được vui

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Bà xã Công Vinh - Thủy Tiên cho biết cô sẽ bỏ ngoài tai những lời chỉ trích cho rằng cô đánh bóng tên tuổi, PR để tập trung giúp đỡ bà con miền Tây chống hạn mặn.

Những ngày qua, vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh đứng ra quyên góp tiền để giúp đỡ người dân miền Tây vượt qua hạn mặn. Trong hơn 1 tháng qua, số tiền khán giả chuyển tới cho Thủy Tiên đã lên đến gần 14 tỷ đồng.

Trên trang cá nhân, Thủy Tiên vui mừng viết: “Hiện tại tài khoản Tiên có 14 tỷ 182 triệu nghĩa là chúng mình có thể lắp 28 trạm lọc, có thể cấp nước cho vài trăm ngàn dân. Kết thúc chuyến khảo sát đầu tiên đặt máy tại 27 điểm, còn lại 2 máy cuối cùng mình sẽ tiếp tục khảo sát thêm khi hết lệnh cách ly của chính phủ”.

Thủy Tiên thông báo quyên góp được hơn 14 tỉ.

Vợ chồng Thủy Tiên - Công đội nắng khảo sát ở miền Tây. (Ảnh FBNV)

Thủy Tiên cũng gửi lời cảm ơn sự tin tưởng của mọi người đã dành cho cô trong thời gian qua. Chia sẻ trên trang cá nhân, ngoài clip ghi lại toàn bộ quá trình lắp đặt máy lọc nước, Thủy Tiên cũng khẳng định cô luôn công khai minh bạch mọi hoạt động trên trang cá nhân vì để các mạnh thường quân, khán giả đã đóng góp biết rõ việc thu chi có xứng đáng hay không.

Nữ ca sĩ nhấn mạnh sẽ mặc kệ tất cả những lời chỉ trích, những bình luận cho rằng cô cố ý đánh bóng tên tuổi: “Mọi sự chỉ trích đánh bóng, làm quá, PR Tiên xin nhận hết, ai nói gì cũng không sao cả, miễn nhìn thấy những niềm vui của bà con khi ôm thùng nước về là mình chấp nhận hết. Mọi người ráng xem đến đoạn cuối những người dân họ đến lấy nước, không hiểu sao mình rất là xúc động rưng rưng khi nhìn thấy niềm vui của họ, hạnh phúc lắm”.

Thủy Tiên chia sẻ cô sẽ mặc kệ những bình luận cho rằng cô làm từ thiện để đánh bóng tên tuổi. (Ảnh FBNV)

Công Vinh-Thủy Tiên đồng hành cùng nhau trên những chặng đường giúp đỡ bà con miền Tây. (Ảnh FBNV)

Thuỷ Tiên cũng cho biết, cô không ghi tên mình trên bảng cảm ơn dành cho những người đã đóng góp vừa qua: “Tiên không để tên mình lên bảng tặng cũng sẽ không trưng treo băng rôn vì Tiên nghĩ công sức của Tiên là rất nhỏ bé so với sự đóng góp của mọi người, Tiên chỉ để là: “Tấm lòng người dân cả nước thương tặng đồng bào miền Tây”. Tiên chỉ là 1 người nào đó cùng tất cả mọi người chung tay, không cần ghi tên mình vì tôi nghĩ mình cũng như mọi người đóng góp thầm lặng từng 20 nghìn, 50 nghìn. Tiên vô cùng trân trọng”.

Những con số biết nói từ quỹ ủng hộ chống hạn mặn miền Tây mà Thủy Tiên đang gây dựng khiến người dân cả nước ấm lòng. Tấm lòng của cả cộng đồng đang được “cô Tiên” sử dụng 1 cách ý nghĩa. Thủy Tiên cho biết hiện tại cô vẫn chưa đóng tài khoản, mong mỏi nhận được sự ủng hộ của các mạnh thường quân.

Trong thời gian tới, các trạm lọc nước biển thành nước lọc sẽ sớm hoàn thành ở nhiều địa phương khác đúng như lời hứa của Thủy Tiên trước đó. Thủy Tiên đang thực sự là cứu nhân của bà con miền Tây và nhiều địa phương gặp khó khăn ở Nam Bộ. Mong cho vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh “chân cứng đá mềm” để hoàn thành sứ mệnh đáng trân quý này.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin mới nhất