Thể thao

Thủ môn Văn Toản, Đặng Văn Lâm và chuyện lùm xùm 'tình tay ba'

Từ Xuyên
Chia sẻ

Ngoài thủ môn Văn Toản, Đặng Văn Lâm và khá nhiều tuyển thủ Việt Nam từng dính phải những lùm xùm xung quanh mối tình tay ba.

Văn Toản bị tố “cắm sừng” và thách thức người yêu cũ 

Những ngày qua, cộng đồng mạng đang xôn xao thông tin thủ môn Nguyễn Văn Toản của đội U22 Việt Nam bị tố “cắm sừng” bạn gái. Sự ồn ào bắt đầu khi chính người yêu cũ thủ môn CLB Hải Phòng lên tiếng trên mạng xã hội.

Theo đó, Á khôi FC Barcelona Vietnam Phạm Nguyệt Hà đăng tải toàn bộ tin nhắn giữa cô cùng chàng thủ môn đất Cảng. Sự việc xảy ra đã khá lâu. Thời điểm đó, Nguyệt Hà cùng Văn Toản vẫn còn yêu nhau nhưng cả hai đều không công khai.

Tuy nhiên, đúng thời điểm tình cảm mặn nồng nhất, Nguyệt Hà phát hiện Văn Toản liên tục thả tim Thu Uyên (bạn gái hiện tại của Văn Toản). Bằng sự nhạy cảm từ một cô gái, nàng WAGs lờ mờ đoán ra anh chàng thủ môn đội U22 Việt Nam có tình mới. Tình cảm giữa cặp đôi rơi vào trạng thái lạnh nhạt.

Thủ môn Văn Toản dính vào lùm xùm “cắm sừng” bạn gái.

Đáng nói hơn, lúc Nguyệt Hà biết rõ sự tình, Văn Toản còn nhắn tin tỉnh bơ: “Em bị cắm sừng rồi đấy”. Chính điều đó khiến cô nàng bức xúc lên tiếng. Đáp trả những lời không hay cho rằng mình cố tình đu theo sự nổi tiếng từ bạn trai cũ, Nguyệt Hà chia sẻ: “Từ đó đến giờ mình vẫn im lặng và xem như chuyện bình thường vì nghĩ khi đi làm, mình với Toản còn chạm mặt, với cả mình không sai nên không cần làm gì cả. Nhưng một người bạn của mình đã chia sẻ chuyện này”.

Hiện Văn Toản vẫn chưa có sự lên tiếng chính thức về lùm xùm này.Thủ môn người Hải Phòng vẫn đang và đội U23 Việt Nam luyện tập nhằm chuẩn bị cho giải U23 châu Á diễn ra vào đầu tháng 1/2020.

Đặng Văn Lâm bị người yêu cũ “đá xéo” bằng ca khúc cover 

Thương Võ (tên thật là Võ Thị Thương), sinh năm 1992, quê tại Nghệ An. Nữ ca sĩ nổi lên từ chương trình Giọng hát Việt 2015 và là học trò ca sĩ Mỹ Tâm. Chuyện tình giữa nàng WAGs đình đám một thời với thủ môn Đặng Văn Lâm từng tốn không biết bao nhiêu giấy mực từ báo giáo.

Thương Võ công khai tình cảm với Lâm “tây” bắt đầu năm 2017. Thời điểm đó, thủ môn tuyển Việt Nam còn đang dính vào rất nhiều thị phi ở CLB Hải Phòng vì những lùm xùm liên quan đến HLV Sỹ Mạnh. Chính Thương Võ bên cạnh Đặng Văn Lâm những lúc sóng gió nhất cuộc đời.

Bạn gái cũ đá xoáy Đặng Văn Lâm bằng một ca khúc được cover.

Tình yêu cả hai liên tục gây sốt mạng xã hội. Nữ ca sĩ xứ Nghệ không ngần ngại chia sẻ những giây phút mặn nồng cùng người yêu trên trang cá nhân. Mặc dù vậy, đến 9/2018, cặp đôi chính thức chia tay trước kỳ AFF Cup 2018.

Thương Võ từng cover ca khúc “Gửi anh và cô ấy” khiến nhiều người đồn đoán cô cố tình đá xoáy người yêu cũ. Những lời đồn đoán này càng có cơ sở khi chỉ một thời gian ngắn sau, Đặng Văn Lâm cặp kè cùng cô nàng Bùi Thị Yến Xuân. Dẫu sao, mối tình tay ba giữa thủ thành CLB Muangthong kết thúc trong sự êm thấm.

Mạc Hồng Quân bỏ rơi bạn gái lúc mang bầu để chạy theo tình mới

Có lẽ, cho đến nay, mối tình tay ba ồn ào nhất làng bóng đá Việt Nam thuộc về Mạc Hồng Quân - Kỳ Hân và Ly Kute (tên thật là Khánh Ly). Hồi năm 2016, chuyện tình cảm của Ly Kute và cầu thủ Mạc Hồng Quân bắt đầu gây xôn xao dư luận.

Thời điểm đó, Mạc Hồng Quân quyết định chia tay Ly Kute khi cô đang mang bầu. Cựu tuyển thủ Việt Nam bị nhiều người chỉ trích, “ném đá” vì phụ bạc. Còn Ly Kute trải qua thời gian suy sụp cả về sức khoẻ lẫn tình thần, và phải nương nhờ cửa phật một thời gian để ổn định tinh thần, cân bằng lại cuộc sống.

Mạc Hồng Quân đang hạnh phúc bên Kỳ Hân.

Cầu thủ 9X không đưa ra bất cứ một lời giải thích nào. Đồng thời, anh khẳng định sẽ có trách nhiệm với đứa con mình cùng Ly Kute.

Bẵng đi một thời gian, Khánh Ly hạ sinh cậu con trai kháu khỉnh và tự mình nuôi nấng con nhờ công việc kinh doanh online. Trong khi đó Mạc Hồng Quân làm đám cưới với bạn gái Kỳ Hân vào năm 2016 và hiện đang cùng tận hưởng một cuộc sống rất hạnh phúc.

Chia sẻ

Bài viết

Từ Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất