Thể thao

Sút hỏng phạt đền, Pogba bị fan M.U 'doạ giết'

Bá Định
Chia sẻ

Sau khi đá hỏng quả penalty khiến M.U bị cầm hoà 1-1, tiền vệ Paul Pogba đã phải nhận một loạt "gạch đá" từ người hâm mộ lẫn huyền thoại M.U.

Trong trận đấu mới đây gặp CLB Wolves tại vòng 2 giải Ngoại hạng Anh, bước ngoặt trận đấu diễn ra vào phút 68 khi hai đội đang hoà nhau 1-1. Tiền vệ Paul Pogba bị hậu vệ đối phương phạm lỗi. Sau đó, cầu thủ người Pháp trao đổi với tiền đạo Marcus Rashford rồi tự mình thực hiện quả phạt đền. Thế nhưng, cú sút của Pogba bị thủ thành Rui Paticio bên phía CLB Wolves cản phá.

Chính pha sút phạt đền hỏng ăn từ Pogba khiến M.U mất 3 điểm quan trọng để vượt mặt đội đương kim vô địch Man City trên bảng xếp hạng. Đồng thời, “quỷ đỏ” để Liverpool, Arsenal tạm thời vươn lên bằng khoảng cách 2 điểm.

Pogba sút hỏng quả phạt đền trong trận đấu gặp Wolves.

Ngay khi trận đấu kết thúc, một làn sóng chỉ trích Pogba dữ dội diễn ra. Thậm chí, một số CĐV quá khích còn đe doạ giết chết tiền vệ người Pháp. Ngoài ra, một số fan khác của M.U còn có những hành vi lăng mạ, phân biệt chủng tộc dành cho Pogba. Một tài khoản trên mạng xã hội nhận xét: “Một số người hâm mộ đang gửi những lời doạ giết chết Pogba … Tôi thật ghê tởm. Điều này chỉ một hành vi bệnh hoạn từ người hâm mộ”.

Tuy nhiên, vẫn có một số CĐV bảo vệ cầu thủ người Pháp: “Tôi không đổ lỗi cho Pogba vì quả phạt đền hỏng ăn. Cú sút đó rất tốt nhưng thủ môn chơi quá hay. Thế nhưng, tôi thấy cái cách thay đổi từ Solskjaer có vấn đề. Ông ấy không hề có những sự điều chỉnh nào nhằm nâng cao sức tấn công dành cho M.U. Nó cho thấy đội bóng thiếu chiều sâu đội hình”.

Pogba bị CĐV doạ giết vì quả penalty hỏng ăn.

Còn tài khoản Patrick bình luận: “Mọi người hãy bình tĩnh với đội bóng đặc biệt là Pogba. Tôi cảm thấy chúng ta cần phải học cách đánh giá cao những cầu thủ này dù kết quả có thắng hay thua. Tuy Pogba đã bỏ lỡ cơ hội duy nhất để đem về 3 điểm nhưng mọi thứ vẫn khó lường như vậy. Paul là một cầu thủ hoàn hảo, anh ấy đã cho chúng ta 2 đường kiến tạo tuyệt vời khi gặp Chelsea và hôm nay anh ta chỉ mắc sai lầm khi mất đà trong cú sút penalty. Tôi hy vọng M.U sẽ cải thiện phong độ ở trận đấu sau”.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng ra sức bảo vệ Pogba. Vị chiến lược gia người Na Uy chia sẻ rằng, cả Pogba lẫn Rashford đều được chỉ định sút phạt tại CLB M.U nhưng ở một tình huống cụ thể, cầu thủ nào tự tin thì sẽ thực hiện.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất