Thể thao

SỐC: De Bruyne từng bị Courtois 'cắm sừng' cay đắng

Bá Định
Chia sẻ

Ít ai ngờ rằng, tiền vệ Kevin De Bruyne từng có một thời gian bị người đồng đội Thibaut Courtois cho "mọc sừng" cay đắng.

Tiền vệ Kevin Bruyne đang thi đấu rất hay dưới màu áo CLB Man City. Mới đây, ở trận đấu thuộc vòng 6 giải Ngoại hạng Anh, De Bruyne đã ghi 1 bàn, đóng góp 2 đường kiến tạo giúp đội chủ sân Etihad đánh bại Watford với tỉ số đậm 8-0. Cá nhân De Bruyne hiện vươn lên trở thành vua kiến tạo ở châu Âu với 7 lần dọn cỗ giúp đồng đội lập công.

Thế nhưng, trong quá khứ, De Bruyne từng nếm mùi cay đắng chốn tình trường khi bị chính người đồng đội Thibaut Courtois tại ĐT Bỉ cướp người yêu.

Hồi năm 2014, De Bruyne từng công khai chia sẻ trong một cuốn tự truyện rằng, cô nàng Caroline Lijnen từng phản bội anh để chạy theo thủ thành Courtois. Thậm chí, tiền vệ CLB Man City còn dành nguyên một chương kể về việc mình bị cắm sừng đau đớn đến mức nào.

Sự việc tốn không ít giấy mực của báo chí nước Bỉ. Ngoài ra, quan hệ giữa De Bruyne và Courtois cũng chẳng còn được như trước. Sau khi cuốn tự truyện được công bố, cô nàng Caroline Lijnen lên tiếng thanh minh trên khắp các mặt báo. Cô nàng tố De Bruyne mới là kẻ phụ tình trước.

De Bruyne và Caroline thuở còn mặn nồng.

“Vào mùa hè năm 2012, Kevin đã thú nhận với tôi rằng anh đã ngoại tình với người bạn thân nhất của tôi. Tôi đã cho anh ấy sự lựa chọn hoặc là cô ta hoặc là tôi. Tôi sẵn sàng tha thứ và cho Kevin một cơ hội khác nhưng mối quan hệ của chúng tôi không thể bình thường trở lại.

Sau đó tôi đến Madrid. Lúc này Kevin cũng nghĩ đây là chuyến đi tốt cho tôi. Tôi đã hỏi Kevin trước nhưng sau đó có những chuyện xảy ra mà tôi nghĩ nó không nên xảy ra.

De Bruyne và cô vợ hiện tại cưới nhau năm 2017.

Tối hôm đó, Thibaut đã cho tôi cảm giác mà tôi chưa bao giờ cảm nhận được trong suốt 3 năm ở bên Kevin. Với Thibaut, tôi có thể dễ dàng tâm sự mọi chuyện, anh ấy còn chuẩn bị cho tôi một bữa ăn thịnh soạn, điều mà trước đó Kevin không bao giờ làm.

Tôi tự hỏi, Kevin đã phản bội tôi trước, tại sao tôi lại không làm điều tương tự?”, Caroline phân trần. Ngoài ra, nàng WAGs còn cho rằng, De Bruyne đã cư xử không đàng hoàng trong vụ việc này.

Mặc dù vậy, sự việc tạm lắng xuống sau đó. Bản thân De Bruyne cũng tìm được hạnh phúc mới bên cô vợ hiện tại là Michele Lacroix. Cặp đôi tiến tới hôn nhân vào năm 2017. Thời điểm hiện tại, gia đình De Bruyne đang rất hạnh phúc.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất