Thể thao

'Soán ngôi' Bùi Tiến Dũng, Duy Mạnh xứng danh là 'chồng người ta'

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Duy Mạnh ngày càng ra dáng "chồng nhà người ta" khi có những hành động chăm sóc bà xã Quỳnh Anh cực tâm lý, đến cả việc pha sữa bồi bổ cho vợ.

Nhiều ngày trôi qua sau đám cưới đình đám của Duy Mạnh và Quỳnh Anh, nhưng sức hút từ cặp đôi này hẳn chưa hề giảm nhiệt. Bằng chứng là mỗi động thái, chia sẻ của cặp vợ chồng son đều nhận được sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng. Dễ dàng thấy được điều này thông qua những kênh mạng xã hội của Duy Mạnh và Quỳnh Anh.

Tối qua, Quỳnh Anh khiến dân tình ghen tị khi chia sẻ khoảnh khắc Duy Mạnh tự tay pha sữa cho mình, kèm câu nói đầy mãn nguyện: “Chăm vợ không”.

Duy Mạnh tự tay khuấy sữa, chăm sóc vợ. (Ảnh FBNV)

Theo đó, trung vệ tuyển Việt Nam khiến các fan ngưỡng mộ khi cậm cụi pha sữa bồ bổi cho vợ. Nhân dịp Valentine’s Day 2020 vừa qua, Duy Mạnh cũng tặng bà xã sản phẩm dưỡng mắt đến từ một thương hiệu nổi tiếng.

Đẹp trai, sự nghiệp vững vàng, biết chăm sóc gia đình… Duy Mạnh xứng đáng là “chồng người ta” mà mọi cô gái đều ao ước. Không chỉ tận tình chăm sóc vợ từ những điều nhỏ nhất, trong một bài phỏng vấn mới đây, Duy Mạnh còn chia sẻ về mục tiêu của anh sau khi kết hôn.

“Mạnh sẽ cố gắng để trở thành một người trụ cột, đủ sức chở che và chăm sóc cho gia đình nhỏ của mình”, Duy Mạnh bày tỏ.

Duy Mạnh xứng danh “chồng người ta” mà mọi cô gái đều ao ước. (Ảnh FBNV)

Ngoài ra, trung vệ điển trai còn tiết lộ về mối lương duyên với bà xã Quỳnh Anh. Duy Mạnh cho biết cặp đôi gặp nhau là duyên số. Nhưng hành trình cưa cẩm ái nữ cựu chủ tịch Sài Gòn FC không hề dễ dàng. Thậm chí Duy Mạnh còn khẳng định rất gian nan và căng thẳng: “Mạnh phải luôn chiều chuộng Quỳnh Anh. Mỗi khi giận nhau thì mình phải chủ động làm hòa trước.”

Trước đó, Duy Mạnh cũng chia sẻ rằng cặp đôi đã lên kế hoạch cho tuần trăng mật nhưng chưa thực hiện ngay được. Cầu thủ này cũng sẽ để vợ “toàn quyền” lựa chọn địa điểm cũng như mọi điều Quỳnh Anh thích để chuẩn bị trước chuyến đi lãng mạn.

Sau đám cưới linh đình, Duy Mạnh và Quỳnh Anh chưa có ý định đi hưởng tuần trăng mật. (Ảnh FBNV)

Hiện tại, Duy Mạnh vẫn đang tập luyện cùng CLB Hà Nội. Sau một mùa giải 2019 đại thành công với đội bóng Thủ đô, 2020 hứa hẹn sẽ là một năm đầy thách thức cho Duy Mạnh và các đồng đội.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất