Thể thao

Công khai chỉ trích fan đội nhà, siêu mẫu Italia khiến cộng đồng mạng xúc động

Từ Xuyên
Chia sẻ

Siêu mẫu Melissa Satta vừa khiến gây xúc động cộng đồng mạng bằng hành động công khai chỉ trích CĐV CLB Fiorentina.

Mới đây, cô nàng Melissa Satta, vợ tiền vệ Kevin-Prince Boateng đã tới sân cổ vũ trong trận đấu giữa CLB Fiorentina và Inter Milan. Boateng thi đấu cho CLB Fiorentina, đội bóng của anh chơi khá hay nên đã cầm hoà được đội bóng hiện xếp thứ 2 ở Serie A dù bị dẫn trước từ rất sớm.

Tuy nhiên, vợ Boateng bất ngờ làm dậy sóng cộng đồng mạng bằng những phát ngôn trước báo giới sau trận đấu. Cô chia sẻ: “Có một cháu bé 10 cùng cha cổ vũ cho CLB Inter giữa một loạt CĐV Fiorentina. Cháu đã bị nhiều CĐV đội nhà có những lời lẽ không hay. Đứa bé đã khóc. Người cha và đứa trẻ đã bị đưa ra khỏi khu vực đó bởi một số nhân viên an ninh từ Fiorentina, người đã cư xử rất tốt và cố gắng trấn an đứa trẻ, vì tình hình đang xấu đi”.

Melissa Satta thẳng thắn chỉ trích các CĐV Fiorentina.

Bên cạnh đó, siêu mẫu người Italia còn lên tiếng chỉ trích hành động không hay từ các CĐV Fiorentina: “Tôi tự hỏi? Các bạn có thấy xấu hổ khi khiến một đứa trẻ sợ hãi và khóc chỉ vì nó cổ vũ cho đội bóng yêu thích của mình không? Tôi xin lỗi nhưng tôi không gọi các bạn là người hâm mộ, tôi gọi các bạn là những người không hiểu biết! Florence thật tuyệt vời, nhưng những người đã làm điều này sẽ bị phải ở nhà và họ không được phép hủy hoại tên của những người hâm mộ Florentine”.

Chính những lời nói phê phán hành động quá khích của nàng WAGs dành cho CĐV Fiorentina nhanh chóng nhận được sự đồng tình từ cư dân mạng. Tài khoản Elisa bình luận: “Cô ấy nói rất đúng. Những hành động xấu xí như vậy cần phải được loại nếu chúng ta là một CĐV chân chính” . Tài khoản Joshua nhận xét: “Cô ấy không chỉ xinh đẹp mà còn thẳng thắn. Hành động của các CĐV Fiorentina rất phi thể thao. Tôi hy vọng họ sẽ nhận ra để sửa chữa”.

Melissa Satta nhận được sự đồng tình từ cư dân mạng.

Melissa Satta là một siêu mẫu đình đám ở Italia. Cô nàng cặp kè với tiền vệ Kevin-Prince Boateng từ năm 2012. Cô từng gây sốc với việc tuyên bố kỷ lục chuyện giường chiếu của mình cùng tiền vệ người Ghana. Đến năm 2016, cặp đôi chính thức kết hôn. Hiện Boateng đang có những ngày tháng cuối cùng sự nghiệp dưới màu áo CLB Fiorentina.

Chia sẻ

Bài viết

Từ Xuyên

Tin mới nhất