Thể thao

Shakira viết tâm thư gửi fan Barca: ‘Chúng ta cũng chỉ là con người…’

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Không phải những lời mắng chửi hay tức giận sau thảm bại 4-0 trước Liverpool, chủ nhân bản hit Waka Waka chỉ nói "cảm ơn" các cầu thủ Barcelona.

Sau đêm kinh hoàng ở Anfied, nữ hoàng nhạc Rock Shakira đã đăng tải một thông điệp ủng hộ và động viên đến các cầu thủ Barcelona cũng như người chồng của mình - Gerard Pique.

Đáng chú ý, trong tâm thư xúc động này bà xã trung vệ người Tây Ban Nha lập đi lập lại điệp khúc “cảm ơn” thay vì những lời trách móc như phần đông các fan của “gã khổng lồ” xứ Catalunya.

Chủ nhân của bản nhạc hit đình đám Waka Waka muốn ghi nhớ tất cả những điều tích cực mà Messi và các đồng đội đã làm được suốt mùa giải qua và kêu gọi các fan mau chóng quên đi thảm họa ở Champion League.

Bà xã Shkira muốn cảm ơn Messi và các đồng đội vì những gì đã làm được.

“Cảm ơn Barca,

Vì những niềm vui và sự ấn tượng mà mọi người tạo ra mùa này. Cảm ơn vì trong những lúc thất bại như thế này, chúng ta sẽ trở nên cứng rắn hơn. Cảm ơn vì đã dạy chúng tôi rằng chúng ta sẽ không thể quên đi những khoảnh khắc đẹp nhất ngay cả khi chúng ta mắc lỗi. Cảm ơn vì đã nhắc nhở rằng chúng ta cũng chỉ là con người và những thành công đó phải càng được coi trọng ngay lúc thất bại.

Cảm ơn vì đã cho chúng tôi, những fan hâm mộ cơ hội để trưởng thành hơn. Cảm ơn vì đã dạy cho chúng ta sự khoan dung và công bằng. Và mỗi sáng thức giấc, chúng ta lại phải hiểu rằng bản thân càng phải làm việc siêng năng và chăm chỉ hơn.

Cảm ơn vì cho chúng ta một giấc mơ cao tận trời xanh, nhưng đôi chân vẫn giữ trên mặt đất. Cảm ơn Barca, những vị HLV và bộ sậu, vì đã làm mọi thứ vì khẩu hiệu “Mas que un club” (hơn cả một câu lạc bộ)

Là những người vợ, những người con và người thân của các cầu thủ, tôi muốn gửi đến các bạn một sức mạnh mới để tiếp tục đứng dậy, và tiếp tục chiến đấu trước những thử thách mới, bởi vì trong bóng đá, chỉ có một nhà vô địch mà thôi.”

Bức tâm thư “cảm ơn” của Shakira.

Pique - Shakira được xem là cặp đôi quyền lực nhất làng bóng đá thế giới. Mặc dù chênh lệch tuổi tác nhưng ngôi sao Barcelona và Nữ hoàng nhạc Latinh vẫn đang sống rất hạnh phúc sau gần 6 năm gắn bó bên cạnh hai “quý tử” Milan, Sasha xinh xắn, đáng yêu.

Nữ hoàng nhạc Latin cũng đã có mặt để chung vui khi Barcelona trở thành đương kim vô địch Laliga mùa giải 2018-2019.

Cả hai không ngại trao cho nhau những nụ hôn nồng thắm trước sự chứng kiến của các fan hâm mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất