Thể thao

Sau tin đồn yêu Công Phượng, Hoàng Thị Loan khoe sắc xuân rạng ngời

Bá Định
Chia sẻ

Nữ cầu thủ Hoàng Thị Loan mới đây lại gây sốt với vẻ bề ngoài đầy nữ tính trong bộ áo dài truyền thống.

Trên trang cá nhân, nữ cầu thủ Hoàng Thị Loan vừa đăng tải một số bức ảnh ảnh diện bộ áo dài truyền thống cùng một số nữ cầu thủ khác. Đáng chú ý, cô gái quê Hà Nội thay đổi kiểu tóc bằng việc nhuộm một chút màu vàng và làm xoăn. Cùng với đó, Hoàng Thị Loan viết dòng trạng thái: “Đừng quên rằng Loan vẫn là một cô gái nữ tính trong tà áo dài nhé”.

Ngay sau khi loạt ảnh đăng tải, nữ cầu thủ tuyển nữ Việt Nam nhanh chóng gây “sốt” trên mạng xã hội. Đa số những ý kiến từ phía người hâm mộ đều cho rằng, Hoàng Thị Loan mặc áo trông càng tăng thêm vẻ xinh đẹp. Một số ý kiến khác cũng ca ngợi các cầu thủ nữ Việt Nam nhìn hút hồn với những tà áo dài truyền thống.

Hoàng Thị Loan trông nữ tính với tà áo dài truyền thống. Ảnh: FBNV.

Kể từ khi kết thúc SEA Games 30, Hoàng Thị Loan trở thành cái tên thu hút sự chú ý rất lớn từ cư dân mạng. Cô gái 24 tuổi thu hút sự chú ý ở trận chung kết gặp tuyển nữ Thái Lan. Hoàng Thị Loan được tung vào sân từ ghế dự bị và thi đấu khá ấn tượng. Cô nàng gây sốt với hình ảnh theo kèm một nữ tuyển thủ Thái Lan nhỉnh hơn hẳn về thể hình.

Nhờ sự quyết tâm, Hoàng Thị Loan cùng các đồng đội đã đánh bại tuyển nữ Thái Lan để giành huy chương vàng SEA Games 30. Kết thúc giải đấu, tên cô gái thuộc biên chế đội nữ Hà Nội nổi lên như cồn. Trang cá nhân của Hoàng Thị Loan tăng lượng người theo dõi lên đến hơn 200.000 người.

Hoàng Thị Loan trông nổi bật nhờ vẻ ngoài hút hồn so với những cầu thủ nữ khác.

Tuy vậy, bóng hồng xinh đẹp của tuyển nữ Việt Nam vẫn chưa có người yêu. Cũng vì thế mà dạo gần đây, Hoàng Thị Loan thường bị cư dân mạng gán ghép với tiền đạo Công Phượng.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất