Thể thao

Sau sai lầm tai hại, Bùi Tiến Dũng cảm ơn tất cả

Từ Xuyên
Chia sẻ

Sau khi mắc sai lầm khiến U23 Việt Nam thất bại trong trận gặp U23 Triều Tiên, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã có những chia sẻ đầy cảm xúc.

U23 Việt Nam vừa chính thức dừng bước tại vòng bảng giải U23 châu Á 2020 sau thất bại 1-2 trước U23 Triều Tiên. Một trong những nguyên nhân khiến dẫn tới trận thua của U23 Việt Nam chính là sai lầm tai hại do thủ môn Bùi Tiến Dũng mắc phải ở phút 27. Tân binh CLB TP.HCM có một pha đấm bóng khiến bóng đi vào lưới.

Sau trận đấu, thủ môn người Thanh Hoá chia sẻ trên mạng xã hội: “Kết thúc tuổi trẻ, tuổi 23 của tôi. Hôm nay là trận đấu cuối cùng. Chúng tôi đã thất bại, đau khổ, dằn vặt bản thân. Bây giờ mọi thứ thật tệ, Nhưng mọi thứ đã dừng ở đó. Xin cảm ơn tất cả nhưng gì đã mang đến cho tôi, thành công, thất bại.

Những sóng gió mà ở tuổi 23 tôi được trải qua. Nó là cuộc sống của tôi, nhờ những điều đó tôi được lớn và trưởng thành. Và cuối cùng xin cảm ơn những người luôn yêu thương che chở cho tôi. Tôi biết nhiều người đã thật sự vất vả để bảo vệ và yêu thương tôi. Mọi thứ ở tuổi 23 đã dừng lại. Tôi vẫn tiếp tục sống cuộc đời của mình, luôn cố gắng vì những điều đẹp nhất, vì những người yêu thương tôi. Xin cảm ơn tất cả mọi người”.

Bùi Tiến Dũng mắc sai lầm nghiêm trọng.

Ngay lập tức, dòng trạng thái đầy cảm xúc từ Bùi Tiến Dũng nhận được sự cảm thông từ bạn bè. Nhiều người mong mỏi chàng thủ môn sinh năm 1997 sẽ đứng lên sau những thất bại. Hầu hết đều cho rằng, Bùi Tiến Dũng mới 23 tuổi nên còn nhiều cơ hội phía trước.

Trước đó, HLV Park Hang Seo cũng lên tiếng bảo vệ cậu học trò: “Tôi cảm thấy tệ, thật sự tệ về kết quả của trận đấu và sai lầm của Dũng. Nhưng cậu ấy có lẽ còn cảm thấy tệ hơn tôi. Sai lầm hôm nay sẽ là động lực để Dũng sửa chữa và trở thành một thủ môn giỏi hơn”.

Chia sẻ

Bài viết

Từ Xuyên

Tin mới nhất