Thể thao

Sau ba tháng ẩn mặt, hot girl Trâm Anh 'gây bão' với màn tái xuất bất ngờ

Từ Xuyên
Chia sẻ

Mới đây, hot girl bóng đá Trâm Anh đã khiến nhiều người bất ngờ với màn tái xuất ấn tượng.

Cô nàng hot girl Đỗ Thị Trâm Anh mới đây vừa có màn tái xuất ấn tượng. Trên trang cá nhân của mình, hot girl “nóng cùng World Cup 2018” đăng tải ảnh đại diện mới đồng thời thay cả ảnh bìa chụp cảnh mình trên bãi biển.

Đáng chú ý, Trâm Anh xuất hiện với mái tóc ngắn trông rất cá tính. Ngay lập tức, trang cá nhân của Trâm Anh bỗng dậy sóng. Những bức ảnh thu hút hơn 3.000 lượt like cùng hàng trăm bình luận. Hầu hết bạn bè trên mạng xã hội đều chào mừng màn tái xuất bất ngờ từ Trâm Anh.

Trâm Anh thay ảnh đại diện mới.

Trước đó, Trâm Anh vốn là một hot girl nổi lên từ chương trình “Nóng cùng World Cup 2018”. Cô nàng được đại diện cho ĐT Croatia tham gia chương trình truyền hình. Nhờ sự xuất sắc của ĐT Croatia, Trâm Anh liên tục được mời lên truyền hình tham gia bình luận các trận đấu. Mặc dù kiến thức bóng đá có đôi chút hạn chế song dần dần, Trâm Anh cũng cải thiện được phần nào.

Trâm Anh thường xuyên có những màn dự đoán tỷ số về các trận đấu của tuyển Việt Nam. Đáng nói, hot girl này đoán rất chuẩn xác.

Ngoài ra, Trâm Anh còn tham gia một số gameshow truyền hình cộng với việc được mời đóng phim. Thế nhưng, chỉ 1 năm kể từ ngày được công chúng biết đến, cô nàng dính phải một scandal nghiêm trọng.

Hot girl Trâm Anh đang trở lại một cách ấn tượng.

Sau đó, Trâm Anh im lặng không lên tiếng trước giới truyền thông đồng thời bị cắt vai diễn trong một bộ phim được mời đóng. Cho đến thời gian gần đây, cô nàng mới bắt đầu trở lại. Nhiều người hy vọng hot girl “nóng cùng World Cup 2018” sẽ đứng dậy mạnh mẽ bỏ lại những ồn ào trong quá khứ.

Chia sẻ

Bài viết

Từ Xuyên

Tin mới nhất