Thể thao

Ronaldo và những cầu thủ mê tập Gym bị chê yếu sinh lý

Mạc Công
Chia sẻ

Mặc dù rất chăm chỉ tập Gym nhưng về khoản chăn gối, không ít cầu thủ lực lưỡng bị chính người tình chê yếu sinh lý.

Ronaldo bị 3 người đẹp chê yếu sinh lý 

Có lẽ, trong giới cầu thủ, Ronaldo chính là một tấm gương tiêu biểu nhất về nỗ lực cải thiện phong độ, thể lực thông qua tập Gym. CR7 có khối lượng bài tập khủng khiếp với những nhóm cơ tập chính như phần cơ bụng và phần xô.

Chính nhờ những nỗ lực nơi phòng Gym, tiền đạo CLB Juventus sở hữu thân hình đáng mơ ước đối với mọi cầu thủ. Nhờ đó, trên sân cỏ, cầu thủ người Bồ Đào Nha có khả năng tăng tốc như thể một chiếc xe đua F1 hay kỹ năng bật rất cao.

Ronaldo rất chăm chỉ tập Gym.

Tuy nhiên, dù sở hữu thân hình mơ ước là thế, Ronaldo lại bị không ít người đẹp chê yếu kém khoản chăn gối. Tình cũ của CR7 là chân dài Nereida từng nhận xét về anh: “Dù sở hữu thân hình như một vị thần Hy Lạp nhưng khả năng chăn gối của Ronaldo thì chẳng bằng một đứa trẻ”.

Hay như chính “cô nàng tiệc tùng” Paris Hilton cũng đã phải ngán ngẩm vì sự yếu đuối của Ronaldo chỉ sau vài ngày cặp kè. Cô nàng Paris Hilton thậm chí còn chê Ronaldo kém nam tính.

Paris Hilton chê Ronaldo không nam tính.

Sau Paris Hilton và Nereida, một kiều nữ khác cũng chê bai siêu tiền vệ người Bồ Đào Nha yếu. Trong thời gian cặp kè với Balotelli, Raffaella Fico công khai tuyên bố Bad Boy hơn hẳn CR7 về khoản “chăn gối”.

“Tôi từng cặp với Cris Ronaldo và có chuyện tình đẹp. Nhưng anh ta lại hơi yếu sinh lý và chẳng thể nào so bì với Balotelli”, Fico bôi tro trát trấu vào khả năng “đá sân nhỏ” của Ronaldo.

Alexis Sanchez bị “đá” vì chỉ được…3 phút

Dù không nổi bật về chiều cao song Alexis Sanchez lại biết cách cải thiện đáng kể về thể lực, thể hình nhờ tập Gym. Vì vậy, thời còn thi đấu cho Barca, Arsenal, tiền đạo người Chile trở thành nỗi ám ảnh đối với không ít những hậu vệ hàng đầu thế giới.

Thế nhưng, thời điểm mới chuyển sang CLB Arsenal, Alexis Sanchez lại chịu một nỗi buồn sâu kín. Sanchez bị cô bạn gái Laia Grassi “đá” không thương tiếc vì một lý do hết sức tế nhị. Ban đầu, nhiều người cho rằng nguyên nhân xuất phát từ việc tuyển thủ Chile có tình mới.

Alexis Sanchez bị bạn gái “đá” vì chỉ được 3 phút.

Nữ giám đốc thiết kế người Tây Ban Nha không hề muốn công khai lý do chính là để giữ danh dự cho cựu cầu thủ của Barcelona. Được biết, Sanchez không thể nào đáp ứng nhu cầu sinh lý cao của Laia nên anh liên tục lấy lý do là không thể “nhả đạn” quá 1 lần trong 1 đêm vì hôm sau còn tập luyện, thi đấu.

Ban đầu Laia cũng ậm ừ cho qua vì nghĩ Sanchez mới đến Arsenal nên anh cần phải chứng tỏ khả năng trên sân cỏ để xứng đáng với mức lương cao nhất “Pháo thủ”. Ai có ngờ đâu là Sanchez yếu thật.

Tờ La Cuarta thậm chí còn mạnh dạn đưa tin, Sanchez thuộc mẫu người “3 phút đã thăng hoa” và mỗi lần quan hệ xong là chỉ biết thở dốc rồi lăn ra ngủ như chết. Trong khi bạn trai đã thỏa mãn thì Laia chỉ biết hụt hẫng. Sau nhiều lần bị Sanchez kéo lên giữa “đỉnh” rồi hạ màn, Laia đã quyết định chia tay người bạn trai nổi tiếng để tìm kiếm hạnh phúc phòng the.

Ngôi sao lực lưỡng ĐT Thuỵ Sĩ bị vợ bỏ vì không chiều nổi

Tiền vệ Blerim Dzemaili nổi tiếng nhờ quãng thời gian thi đấu dưới màu áo CLB Napoli. Thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm, Dzemaili thường xuyên phải đối mặt với những tình huống va chạm cùng cầu thủ đối phương trên sân.

Vì thế, Dzemaili buộc phải tìm đến Gym như một giải pháp nâng cao thể trạng nhằm đáp ứng vấn đề chuyên môn. Không uổng công sau khoảng thời gian dài nỗ lực, cầu thủ người Thuỵ Sĩ sở hữu cơ bắp cuồn cuộn giúp anh trở thành một trong những tiền vệ trung tâm khiến đối phương ngán ngẩm nhất mỗi lần đối đầu.

Cô vợ nóng bỏng của Dzemaili ly hôn vì chồng không chiều nổi.

Bên ngoài sân cỏ, ai ai cũng thấy Dzemaili may mắn vì có cô vợ xinh như mộng là Erjona Sulejmani. Cô nàng từng được bầu chọn là nàng WAG nóng bỏng nhất châu Âu.

Mặc dù vậy, khi Dzemaili ly hôn vợ vào cuối năm 2017, không ít người bất ngờ. Người đẹp Erjona sau đó đã công khai lý do ly hôn với cầu thủ Thụy Sĩ vì không hòa hợp chuyện chăn gối.

Nàng WAG nóng bỏng nhất châu Âu thẳng thắn chê chồng cũ trông thì khỏe mà hóa ra lại… yếu. Vợ cũ Dzemaili còn khiến nhiều người sốc khi công khai bày tỏ tình cảm với 2 người đồng đội đầy nam tính của tiền vệ này tại ĐT Thuỵ Sĩ.

Chia sẻ

Bài viết

Mạc Công

Tin mới nhất