Thể thao

Ronaldo bất ngờ lên tiếng ‘tỏ tình’ với Messi, ra mặt dạy dỗ đàn em

Bá Định
Chia sẻ

Mới đây, tiền đạo Cristiano Ronaldo bất ngờ dành cho đối thủ Messi những lời có cánh khi trả lời báo giới.

Phát biểu trên một kênh truyền hình của Bồ Đào Nha, tiền đạo Cristiano Ronaldo tỏ ra tôn trọng tiền đạo Lionel Messi.

Chân sút CLB Juventus chia sẻ: “Không nghi ngờ gì về việc anh ấy biến tôi thành cầu thủ giỏi hơn và tôi cũng làm như vậy với anh ấy. Tôi có sự ngưỡng mộ lớn nhất đối với sự nghiệp Leo để tìm cách đã khắc chế và anh ấy đã nói một cách thẳng thắn rằng anh ấy rất tiếc khi thấy tôi rời khỏi giải đấu Tây Ban Nha. Đó là vì chúng tôi có một sự ganh đua mà anh ấy rất thích. Điều đó hoàn toàn bình thường - sự cạnh tranh lành mạnh tồn tại trong bóng đá”.

Không chỉ vậy, khi được hỏi về đã bao giờ ngồi ăn “chung mâm” với Messi, CR7 cười đáp: “Không, nhưng có lẽ trong tương lai, tại sao không? Tôi có vấn đề gì với điều đó đâu mà - anh ấy là người Argentina và vợ tôi cũng vậy”.

Ngoài ra, Ronaldo còn hé lộ một số kế hoạch của mình tại ĐTQG Bồ Đào Nha. Theo đó, cựu cầu thủ Real Madrid vẫn chưa muốn giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế.

Ronaldo tỏ ra hết sức tôn trọng Messi.

CR7 thể hiện tình cảm với màu áo đội bóng quê hương: “Tôi đã tận hưởng rất nhiều khoảng thời gian tuyệt vời với đội tuyển quốc gia. Có lẽ năm năm qua là quãng thời gian tôi thích nhất. Đừng hỏi tôi tại sao, nhưng tôi thực sự thích chơi cho đất nước của tôi”.

Cuối cùng, nhắc đến ngôi sao mới nổi của bóng đá Bồ Đào Nha - Joao Felix, Ronaldo đưa ra lời khuyên: “Cậu ấy chuyển đến một giải đấu khác - một giải đấu khó khăn hơn. Cậu ấy cần phải chuẩn bị tinh thần để có thể xử lý tất cả những lời chỉ trích mà cậu ấy sẽ phải nhận”.

Hiện Ronaldo cùng CLB Juventus đang gấp rút chuẩn bị bước vào mùa giải mới. Trong khi đó, Messi đang gặp chấn thương nhẹ khiến sức mạnh CLB Barca suy giảm đáng kể.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin mới nhất