Thể thao

Ronaldo bất ngờ buông lời 'hạ thấp' Messi trong cuộc đua giành Quả bóng vàng

Bá Định
Chia sẻ

Tiền đạo Cristiano Ronaldo vừa đưa ra lời nhận xét bất ngờ về Lionel Messi trong cuộc đua giành danh hiệu Quả bóng vàng 2018.

Cristiano Ronaldo thừa nhận có rất nhiều ứng cử viên cạnh tranh danh hiệu Quả bóng vàng 2018 (Ballon D'Or) trong năm nay, nhưng không tin Lionel Messi là một trong số họ. Tiền đạo CLB Barcelona đã bị lu mờ trước những ngôi sao khác khi đối đầu tại VCK World Cup 2018 như: Luka Modric của ĐT Croatia, Griezmann, Mbappe của ĐT Pháp.

Chính vì vậy, Ronaldo không đánh giá cao cơ hội chạy đua đến danh hiệu cá nhân cao quý nhất trong năm dành cho Messi. Thậm chí, CR7 chỉ quan tâm đến những ngôi sao bên phía ĐT Pháp hơn những đối thủ khác.

Ronaldo không tin vào việc Messi cạnh tranh nổi danh hiệu Quả bóng vàng năm nay.

Những cầu thủ được Ronaldo cho rằng có khả năng cao nhất đua tranh cùng mình bao gồm: Mohamed Salah, Luka Modric, Mbappe, Griezmann, Varane. Tiền đạo CLB Juventus cũng có chút lo ngại khi những ngôi sao người Pháp chiếm đôi chút lợi thế với danh hiệu vô địch thế giới.

Song tiền đạo người Bồ Đào Nha vẫn tin tưởng vào việc giành được danh hiệu Quả bóng vàng lần thứ 6 trong sự nghiệp thi đấu của mình. Ngoài ra, Ronaldo đánh giá rất cao về Salah và cho rằng cầu thủ thuộc biên chế CLB Liverpool sẽ trở thành đối thủ đáng gờm nhất tại cuộc đua tranh lần này.

Ronaldo đang hướng đến danh hiệu Quả bóng vàng lần thứ 6 trong sự nghiệp của mình.

Cristiano Ronaldo năm nay 33 tuổi. Mùa giải năm ngoái, anh đã ghi được 44 bàn qua 44 trận đấu trên mọi mặt trận cho CLB Real Madrid và giúp đội bóng này giành chức vô địch Champions League lần thứ 3 liên tiếp.

Bước sang mùa giải năm nay, Ronaldo chuyển sang thi đấu dưới màu áo CLB Juventus với mức phí chuyển nhượng lên đến 107 triệu euro. Sau quãng thời gian khởi đầu khó khăn, CR7 đã kịp lấy lại phong độ bằng việc ghi được 7 bàn thắng, đóng góp 5 pha kiến tạo trong 12 trận đầu tiên.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất