Thể thao

Rợn người pha vào bóng của Salah khiến cầu thủ Porto suýt gãy chân

Mạc Công
Chia sẻ

Tiền đạo Mohamed Salah đã có một pha vào bóng kinh hoàng khiến cầu thủ CLB Porto suýt nữa gặp chấn thương nặng.

CLB Liverpool vừa giành chiến thắng 2-0 trước CLB Porto ngay trên sân nhà Anfield ở trận tứ kết lượt đi Champions League 2018/2019. Các bàn thắng của CLB Liverpool được ghi do công của Naby Keita và Roberto Firmino.

Mặc dù đánh bại CLB Porto song trận thắng này của thầy trò HLV Juergen Klopp gây nhiều tranh cãi. Cụ thể, các trọng tài đã quá ưu ái đội chủ nhà trong các tình huống mang tính quyết định.

Ở phút thứ 10, tiền đạo Mohamed Salah có một pha vào bóng hết sức nguy hiểm. Cầu thủ người Ai Cập vào bóng bằng gầm giày đối với cầu thủ Danilo Pereira. Hậu vệ CLB Porto tỏ ra hết sức đau đớn.

Salah vào bóng bằng gầm giày hết sức nguy hiểm nhưng được trọng tài bỏ qua.

Xem lại tình huống quay chậm có thể thấy đây là một pha vào bóng có thể khiến Danilo Pereira bị gãy chân. Rất may sau đó hậu vệ này vẫn tiếp tục thi đấu. Trọng tài đã không sử dụng công nghệ VAR để xem lại tình huống. Rất may cho Salah khi anh thoát khỏi chiếc thẻ đỏ trực tiếp. Nếu không có lẽ mọi thứ sẽ bất lợi hơn rất nhiều dành cho CLB Liverpool.

Ngoài tình huống của Salah, đội chủ nhà còn thoát khỏi một quả phạt đền sau khi hậu vệ Alexander-Arnold để bóng chạm tay nơi vòng cấm địa. Dù đã xem lại tình huống bằng công nghệ VAR song trọng tài không cho đội khách hưởng quả 11m.

Chính nhờ những quyết định có lợi trên từ trọng tài, các cầu thủ Liverpool dễ dàng bảo toàn chiến thắng 2-0 để nắm trong tay lợi thế cực lớn trước khi bước vào trận lượt về ngay trên sân khách.

Chia sẻ

Bài viết

Mạc Công

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất