Thể thao

Real Madrid chính thức sa thải Lopetegui và bất ngờ đưa HLV vô danh nắm quyền kế vị

Bá Định
Chia sẻ

Cuối cùng, sau hàng loạt những tin đồn, ban lãnh đạo CLB Real Madrid đã chính thức sa thải HLV Lopetegui vì chuỗi thành tích bết bát suốt thời gian qua.

Chỉ trong vòng 24 giờ sau thất bại 1-5 của Real Madrid trước Barca tại trận siêu kinh điển, ban lãnh đạo đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã chính thức sa thải HLV Jorge Lopetegui vào lúc 21h (theo giờ địa phương). Tin tức được chính thức công bố bởi câu lạc bộ sau một cuộc họp của ban giám đốc tại Santiago Bernabeu.

Ban lãnh đạo CLB Real Madrid đưa ra thông báo như sau:

“Ban giám đốc CF Real Madrid, gặp nhau ngày hôm nay, ngày 29 tháng 10 năm 2018, đã quyết định chấm dứt hợp đồng của Julen Lopetegui với tư cách là huấn luyện viên của câu lạc bộ.

Quyết định này, đã được thực hiện với trách nhiệm tối đa, tìm cách mang lại một sự thay đổi trong vận mệnh của đội một tại một thời điểm khi tất cả các mục tiêu của mùa giải này vẫn đạt được.

CLB Real Madrid đã chính thức sa thải HLV Lopetegui.

Ban lãnh đạo cho rằng, kết quả hiện tại chưa tương xứng với chất lượng đội hình mà đội bóng đang có với 8 cầu thủ được đề cử cho danh hiệu Quả bóng vàng 2018. 

Câu lạc bộ xin gửi lời cảm ơn của mình đến Julen Lopetegui và tất cả các nhân viên huấn luyện của mình vì những nỗ lực trong công việc của họ và chúc họ tất cả những điều tốt đẹp nhất trong sự nghiệp tương lai của họ.

Santiago Solari sẽ tạm thời chịu trách nhiệm cho đội bóng, với tư cách là huấn luyện viên đội đầu tiên từ ngày mai, thứ Ba”.

Thất bại 1-5 trước CLB Barca ở trận siêu kinh điển cùng chuỗi thành tích bết bát khiến Lopetegui bị mất ghế.

Như vậy, triều đại ngắn ngủi của HLV Lopetegui đã chính thức chấm dứt. Trước mắt, HLV đội trẻ, Santiago Solari trở thành HLV tạm quyền cho đến khi Real Madrid tìm được một HLV mới.

Mới ra mắt CLB Real Madrid vào mùa hè vừa qua thay thế cho HLV Zinedine Zidane, HLV Lopetegui đã dẫn dắt Real Madrid tổng cộng 14 trận. Trong đó, vị chiến lược gia người xứ Basque giành được 6 chiến thắng, hòa 2 và để thua 6 trận.

Solari sẽ trở thành HLV tạm quyền dẫn dắt Real Madrid.

Ở 7 trận đấu gần đây nhất, ông chỉ giành được 1 chiến thắng, để thua đến 5 trận trong đó có trận thua bẽ bàng 1-5 trước Barca tại trận siêu kinh điển hồi cuối tuần qua. Chính điều này đã khiến cựu HLV ĐT Tây Ban Nha sớm bị sa thải.

Hiện tại, 2 ứng cử viên được nhắc đến nhiều nhất cho chiếc ghế HLV trưởng CLB Reaal Madrid là: Antonio Conte và Mauricio Pochettino.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất