Thể thao

Quỳnh Anh hạnh phúc khi con trai đạp trong bụng

Linh Hồ
Chia sẻ

Quỳnh Anh hạnh phúc vì như có thần giao cách cảm với con trai trong bụng.

Quỳnh Anh hạnh phúc khi cảm nhận được những hoạt động của con trai trong bụng.

Bà xã Duy Mạnh chia sẻ niềm vui trên trang cá nhân khiến fans thích thú: “Hạnh phúc nhất là cảm nhận được miếng máy trong bụng mẹ của con. Mà lúc mẹ chuẩn bị đi ngủ thì con dậy đạp hay ghê. Lúc con thức chơi hay ngủ cũng biết. Không biết ra đời thế nào nhưng trong bụng mẹ, con nhỏ xíu cũng đạp ghê lắm. Lúc mẹ nghe tiếng chuông báo thức dậy đi làm con cũng dậy đạp luôn”.

Ngoài ra, nàng Wags còn đang cho em bé nghe nhạc thai giáo và chia sẻ cho các mẹ bầu khác trên mạng xã hội: “Các mẹ bầu nên dành thời gian cho em bé nghe nhạc mỗi ngày nhé“.

Bà mẹ tương lai có vẻ đang rất háo hức và chăm sóc thai kì vô cùng khoa học.

Từ khi xác nhận đến nay, Quỳnh Anh trở thành bà bầu được quan tâm nhất nhì showbiz Việt. Trên trang cá nhân, cô nàng thường xuyên khoe những khoảnh khắc đời thường hạnh phúc bên ông xã Duy Mạnh và được nam cầu thủ cưng chiều hết mức từ mua đồ hiệu tới đi du lịch nghỉ dưỡng…

Cô nàng còn được cổ động viên hết lời khen ngời về nhan sắc rạng rỡ hiếm có khi đang mang bầu. Đây cũng là điều thu hút sự quan tâm của rất nhiều mẹ bầu, không biết vợ cầu thủ Hà Nội FC có bí quyết gì mà vẫn có thể đẹp bất chấp đến như vậy.

Quỳnh Anh xinh đẹp bất chấp trong thời gian mang thai.

Với những khoảnh khắc hạnh phúc được cặp đôi chia sẻ, fans rất ngưỡng mộ tình cảm mà Duy Mạnh và Quỳnh Anh dành cho nhau. Tất cả mọi người cũng đang háo hức chờ ngày chào đón con trai chàng trung vệ ra đời.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Hồ

Tin mới nhất