Thể thao

Quyết chiêu mộ HLV Pochettino, Real chào mời bản hợp đồng 'khủng'

Bá Định
Chia sẻ

Ban lãnh đạo CLB Real Madrid dường như đang rất quyết tâm trong việc đem về sân Santiago Bernabeu HLV Maurico Pochettino bằng một bản hợp đồng khủng.

Sau khi sa thải HLV Lopetegui, ban lãnh đạo CLB Real Madrid đang rất muốn tìm kiếm một HLV khác nhằm tiếp quản chiếc ghế nóng tại đội bóng. Mục tiêu CLB hướng đến lúc này chính là HLV Mauricio Pochettino của CLB Tottenham.

Một nguồn tin cho hay, chủ tịch Florentino Perez đã đưa ra bản hợp đồng 5 năm có giá trị lên đến 85 triệu bảng nhằm ve vãn vị chiến lược gia người Argentina. Không chỉ vậy, Los Blancos sẵn sàng bỏ thêm 17 triệu bảng để đền bù hợp đồng giữa HLV Pochettino và Spurs.

Real Madrid quyết chi số tiền khủng để mời HLV Pochettino về dẫn dắt.

Đây được xem như một số tiền cực lớn nếu tính giá trị bản hợp đồng mà ban lãnh đạo Real Madrid dùng chiêu mộ HLV Pochettino, gần bằng giá trị chuyển nhượng của tiền đạo Cristiano Ronaldo sang Juventus (104 triệu bảng). Trước thông tin trên, chủ tịch CLB Tottenham, Daniel Levy vẫn chưa đưa ra bất cứ phản hồi nào.

Những hy vọng từ ban lãnh đạo CLB Real Madrid hoàn toàn có cơ sở khi mới đây, Pochettino thừa nhận, ông cảm thấy tồi tệ nhất ở Tottenham kể từ khi gia nhập đội bóng vào năm 2014. Phát ngôn này được HLV người Argentina chia sẻ sau những kết quả đáng thất vọng của đội bóng thành London trên đấu trường Champions League.

HLV Pochettino đang tỏ ra chán nản tại CLB Tottenham.

Chính vì vậy, ngài chủ tịch Florentino Perez đang muốn tận dụng cơ hội để đưa HLV Pochettino về sân Santiago Bernabeu. Ông trùm lĩnh vực xây dựng rất ưa thích triết lý bóng đá tấn công do Pochettino theo đuổi suốt quãng thời gian qua tại CLB Tottenham.

Trước mắt, Real Madrid được dẫn dắt bởi HLV tạm quyền Santiago Solari. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ có trận đấu thuộc khuôn khổ Cup Nhà vua Tây Ban Nha gặp CLB Melilla vào rạng sáng ngày 1/11 (theo giờ Việt Nam).

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất