Thể thao

Quyên góp 14 tỉ, Thủy Tiên tiếp tục bỏ tiền túi mua gạo cho bà con nghèo

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên nhận được nhiều lời khen ngợi khi có những hành động ý nghĩa, hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn.

Thủy Tiên là một trong những nghệ sĩ luôn tích cực và đi đầu với các phong trào thiện nguyện, giúp đỡ bà con giữa những lúc khó khăn nhất. Sau khi kêu gọi quyên góp 14 tỉ đồng thì mới đây bà xã Công Vinh tiếp tục phát gạo cho bà con nghèo.

Theo đó, trên trang cá nhân của mình, Thủy Tiên vừa chia sẻ thông tin về việc gửi tặng gạo cho những người có hoàn cảnh khó khăn, lang thang cơ nhỡ bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19.

Thủy Tiên - Công Vinh tiếp tục phát gạo cho bà con nghèo miền Tây. (Ảnh FBNV)

Cụ thể, với mỗi một cá nhân gặp khó khăn, Thủy Tiên sẽ gửi tặng 1 bao gạo với mong muốn có thể góp phần giúp mọi người vượt qua tình hình hiện tại. Đồng thời, vợ Công Vinh cũng kêu gọi mọi người hãy chia sẻ thông tin này để nhiều người được biết.

“Mùa dịch này bà con nghèo sẽ rất khó khăn vì cách ly 15 ngày, ở Sài Gòn còn nhiều người giúp, ở quê chắc chắn khó khăn hơn nhiều nữa, nên 2 vợ chồng mình quyết định mua gạo tặng bà con nghèo trong mùa dịch này.

Gạo lúc nào cũng có tại 145 Ngô Quyền, TP Rạch Giá, Kiên Giang ai khó khăn cứ đến gặp mẹ mình lấy 1 bao miễn phí, ai chưa khó khăn lắm thì nhường cho người khó khăn hơn nhé ạ.

Nhà mẹ Tiên luôn luôn lúc nào cũng luôn luôn có 1 ít gạo dành cho người nghèo mỗi tháng trong suốt cả năm luôn, nếu biết ai khó khăn quá các bạn cứ chỉ tới gặp mẹ mình lấy gạo tại địa chỉ này nha. Vì đây là tiền riêng gia đình mình nên cũng có số lượng nhất định, nên trường hợp khó khăn thực sự thì các bạn hãy đến lấy nha.

145 Ngô Quyền, TP Rạch Giá, Kiên Giang đối diện chợ Vĩnh Bảo nhé ạ. Ai biết người nào khó khăn trong mùa dịch này tại khu vực TP Rạch Giá hãy chia sẻ cho họ biết tới lấy gạo nha, cảm ơn mọi người nhiều lắm lắm ạ”, Thủy Tiên viết.

Thủy Tiên gửi tặng gạo cho những người có hoàn cảnh khó khăn giữa mùa dịch Covid-19. (Ảnh FBNV)

Hành động thiện nguyện của Thủy Tiên khiến người hâm mộ vô cùng ngưỡng mộ. Câu chuyện Thủy Tiên làm từ thiện không phải ngày một, ngày hai mà đã là con đường rất dài. Hơn chục năm qua, vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên lặng lẽ đi làm phúc khắp nơi, xây cầu, xây nhà, phát gạo cho bà con ở những vùng khó khăn.

Mới đây nhất, Thủy Tiên tích cực quyên góp, kêu gọi giúp đỡ lắp máy lọc nước cho người dân miền Tây khi hạn mặn hoành hành, ảnh hưởng nặng nề tới cuộc sống.

Song song với việc phát gạo, Thủy Tiên còn tự mình đi khảo sát lắp máy lọc nước cho người dân miền Tây.

Theo thông tin Thủy Tiên công bố thì hiện tại số tiền mà cô gây quỹ ủng hộ đã lên tới 14 tỷ 182 triệu đồng, đồng nghĩa với việc có thể lắp được 28 trạm lọc, có thể cấp nước cho vài trăm ngàn dân.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất