Thể thao

Quế Ngọc Hải nói với vợ vào Valentine: 'Còn một hơi thở vẫn nói yêu em'

Từ Xuyên
Chia sẻ

Mới đây, trung vệ Quế Ngọc Hải đã thể hiện chất "soái ca" bằng lời nói đầy ngọt ngào gửi đến vợ nhân ngày Valentine.

Trên trang cá nhân, trung vệ Quế Ngọc Hải đã gửi đến cô vợ Dương Thuỳ Phương một dòng trạng thái hết sức mùi mẫn đúng vào ngày Valentine: “Nếu một ngày phải chọn giữa hơi thở và yêu em. Thì anh xin dùng hơi thở cuối cùng để nói Anh yêu Em. Happy Valentine Day’s!”. Bên cạnh đó, tuyển thủ Việt Nam đăng một bức ảnh đi du lịch cùng vợ.

Dòng trạng thái trên từ cầu thủ thuộc biên chế CLB Viettel đã thu hút hơn 19.000 lượt thích, lượt biểu hiện cảm xúc. Đa số bạn bè của Quế Ngọc Hải đều vào ca ngợi tình cảm mà anh dành cho vợ mình. Một số khác ngạc nhiên vì cách ăn nói đậm chất thơ của hậu vệ hay nhất Việt Nam.

Được biết, vợ Quế Ngọc Hải có tên là Dương Thuỳ Phương. Nàng WAGs từng là một Hoa khôi trường Đại học Vinh. Xung quanh cô nàng cả tá trai đẹp tấn công. Nhưng chỉ có trung vệ Quế Ngọc Hải mới là người được tình yêu của cô nàng chọn. Đặc biệt, tình yêu giữa hai người cũng luôn khá kín đáo. Cặp đôi ít khi thể hiện tình cảm trong khoảng thời gian bắt đầu yêu nhau năm 2014.

Quế Ngọc Hải hạnh phúc bên gia đình nhỏ của mình. Ảnh: FBNV.

Đến cuối năm 2017, cặp đôi mới chính thức về chung một nhà rồi chào đón con gái đầu lòng vào tháng 7/2018. Nàng WAGs luôn thể hiện được sự chăm lo hết sức chu đáo cho gia đình giúp tuyển thủ Việt Nam yên tâm trong những chuyến thi đấu xa nhà.

Đến nay, trải qua 6 năm yêu nhau, tình cảm giữa cả hai vẫn hết sức mặn nồng. Đặc biệt, Quế Ngọc Hải ngày càng thể hiện sự lãng mạn bằng việc đăng tải những dòng trạng thái, bức ảnh bên ngoài vợ hiền.

Chia sẻ

Bài viết

Từ Xuyên

Tin mới nhất